Theo bác sĩ thì tẩy trắng răng đơn thuần là việc sử dụng các chất hóa học và năng lượng từ các nguồn ánh sáng sinh học giúp phóng thích một lượng oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, làm cho răng trắng sáng một cách tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay bất kỳ một yếu tố mô răng nào. Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu nếu có chế độ chăm sóc hợp lý?

Tẩy trắng răng gây nguy hiểm không?

Về lý thuyết tẩy trắng răng có thể hiểu đơn giản là loại bỏ các phần nhiễm màu đang bám bên ngoài bề mặt răng bằng biện pháp hóa học. Như vậy, an toàn hay không phụ thuộc vào chất được dùng để tẩy trắng hoặc phương pháp tẩy trắng.


Tẩy trắng răng 3D là cách loại bỏ phần tối màu bám bên ngài răng bằng cách: kết hợp giữa các loại thuốc tẩy trắng an toàn và đèn chiếu laser tác động lên bề mặt ngoài của răng để cắt đứt các chuỗi protein màu làm hàm răng trở nên trắng sáng. Với thuốc tấy cao cấp và công nghệ chiếu Laser đã được chứng nhận lưu hành trên thế giới thì phương pháp tẩy trắng răng 3D là an toàn cho răng, cơ thể.

Nhưng nếu ngược lại, cũng không ít nha khoa vẫn đang sử dụng các loại thuốc tẩy nguồn gốc không rõ ràng, không được chứng nhận lưu hành quốc tế thì không thể khẳng định có gây hại cho cơ thể hay không.

Ưu điểm tẩy trắng răng mang lại cho bạn là gì?

Để việc tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo an toàn với hiệu quả dài lâu, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng  đèn Zoom hiện đại nhất, được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế.

Khi áp dụng công nghệ này vào tẩy trắng, hiệu quả đạt được vô cùng vượt trội mà các kỹ thuật tẩy thông thường khó có thể tạo ra được, bao gồm các ưu điểm sau:

- Thời gian tẩy trắng răng nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút là bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng lên đến 1 – 2 tông màu so với ban đầu.


- Quy trình tẩy trắng răng đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

- Quá trình tẩy trắng răng không nóng, không ê buốt, không tiêm, không khoan răng.

- Hiệu quả tẩy trắng răng được kéo dài nhiều năm.
 
Top