Khi bạn vì một lí do nào đó mà bị mất răng, nếu không có phương pháp khắc phục thì lâu ngày sẽ dẫn đến nhưng biến chứng khác như: tiêu xưng, tụt nướu, răng bị xô lệch, v.v… gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm và tính thẩm mỹ của hàm mặt. Vậy làm cách nào để phục hồi răng đã mất? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Cấy ghép implant tại nha khoa



Cấy ghép răng implant là gì?


Cấy ghép răng implant là giải pháp điều trị trong nha khoa nhằm thay thế 1 hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titannium được sử dụng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một dụng cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như 1 răng thật.

Bởi vì các trụ implant răng sứ cao cấp gắn chặt vào xương hàm, chúng sẽ là chỗ bám vững chắc cho các răng nhân tạo. Các hàm giả và các cầu răng gắn vào trụ implant sẽ không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng – một lợi ích cự kỳ quan trọng khi ăn hay khi nói. Chính sự gắn chặt này giúp cho các hàm giả và các cầu răng – cũng như các mão răng riêng rẽ gắn trên trụ implant trông tự nhiên hơn so với các cầu răng hay các hàm giả thông thường.

Để được cấy ghép implant, bạn cần có mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. Bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc vệ sinh răng miệng kĩ càng và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant.


Ưu điểm cấy ghép răng implant


- Phương pháp cấy ghép implant sẽ được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm, vị trí bị mất răng, vì vậy sẽ không phải mài răng 2 bên, không làm tác động đến các răng kế bên.

- Cấy ghép răng implant sẽ giúp ngăn đề phòng tiêu xương ổ răng, giữ cho cơ môi và má không bị hóp vào, giữ được thẩm mỹ và nét trẻ trung cho khuôn mặt.

- Từ khi có mặt trên thị trường, cách cấy ghép răng implant luôn nhận được sự ưu ái lựa chọn của người dùng bởi các ưu điểm sau:

- Cấy ghép răng Implant giúp thay thế được răng đã mất xuất sắc tới 99%, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai thiên nhiên của răng.

- Khi được cấy ghép vào xương hàm, răng implant sẽ không bị rơi, không làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và giao tiếp, không làm cho bạn bị vướng cộm lúc dùng.

Cấy ghép răng implant cho phép răng giả duy trì hiệu quả trong tương lai, bởi thực tế chứng minh, răng implant có thể tồn tại trên 20 năm, sở hữu những bệnh nhân biết phương pháp săn sóc răng mồm tốt thì có thể lên đến suốt đời. Chính do vậy, bạn có thể yên ổn tâm phục hình răng đã mất mà không cần lo âu nhiều.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top