Những lý do nào nên tiến hành bọc răng sứ bạn đã biết hay chưa? Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây để biết được câu trả lời. Vậy cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một kỹ thuật nha khoa, dùng để tạo hình lại thân răng bị hư hỏng, khiếm khuyết ở tất cả các chiều của răng bằng một mão sứ.
Là một giải pháp thẩm mỹ và điều trị nha khoa có khả năng mang lại hiệu quả cao, bọc răng sứ thẩm mỹ được áp dụng cho hầu hết các trường hợp gặp phải khuyết điểm răng:
Những lý do nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ thẩm mỹ
  • Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ; răng bị thưa, hở kẻ; răng hô móm; răng bị lệch lạc, khập khểnh.
  • Răng bị suy yếu và xấu xí sau khi được điều trị bệnh lý (viêm tủy, sâu răng, nha chu, mòn răng…).
  • Răng bị nhiễm màu nhưng sử dụng phương pháp tẩy trắng vẫn không hiệu quả.
  • Răng hô móm nhẹ, không cần phải tốn nhiều thời gian để niềng răng.

Những lý do nên bọc răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng được nhiều bác sĩ nha khoa sử dụng để điều trị những khiếm khuyết về răng miệng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này, giải thích lí do tại sao bạn nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ:
 Thời gian sử dụng lâu dài: Răng sứ có độ bền rất cao, có thể tồn tại hàng chục năm trong môi trường miệng nếu như được chăm sóc đúng cách. Kỹ thuật niềng răng trong suốt giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm đến.
 Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ có màu sắc sang bóng như răng thật và ít thay đổi theo thời gian. Do đó, sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ bạn sẽ có được hàm răng đều đẹp và trắng sáng, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho diện mạo và làm nụ cười thêm rạng rỡ.
 Phục hồi ăn nhai: Vì răng sứ rất chắc chắn và có thể chịu lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật, nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không cần lo lắng răng sẽ bị gãy vỡ, bong sút.
 Giúp răng đều đặn: Bọc răng sứ thẩm mỹ khắc phục hiệu quả tình trạng răng hô món, răng thưa, răng khập khểnh… giúp các răng được đều đặn và thẳng hàng hơn, tái tạo lại khớp cắn chuẩn.
 Phục hình răng nhanh chóng: Chỉ cần mất khoảng 2-3 lần hẹn với bác sĩ nha khoa, bạn sẽ có ngay răng mới, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
TG: Trang
 
Top