Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thông dụng nhất hiện nay. Tuy niềng răng không phải một kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ khó nhưng nó cũng đòi hỏi các bác sĩ thực hiện cần có chuyên mộn cao thì mới mang lại kết quả tốt nhất. Bởi vậy, để tìm được địa chỉ bọc răng sứ cho răng sâu cũng như niềng răng tốt và uy tín là việc làm cần thiết đối với các bệnh nhân.

Bật mí thông tin niềng răng thưa giá bao nhiêu

Niềng răng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp sắp xếp lại răng về đúng vị trí. Mắc cài sẽ kéo khoảng cách giữa các răng lại gần nhau, để lấy lại nụ cười như bạn mong muốn. Tại nha khoa Đăng Lưu, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hiệu quả và an toàn như: niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ...Như vậy niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn sẽ sử dụng để niềng răng.  Các bạn hãy cùng tham khảo giá niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu:

Địa chỉ niềng răng uy tín hiện nay

Ốc nông rộng : 5.000.000 – 10.000.000đ

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35.000.000 – 55.000.000đ

Mắc cài inox thường: 22.000.000 – 30.000.000đ

Mắc cài mặt trong:  90.000.000 – 120.000.000

Tùy vào tình trang răng của bạn, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Mặt khác, nếu kinh phí bạn hạn hẹp, bạn có thể chọn cho mình các loại mắc cài phù hợp với túi tiền của mình.

Địa chỉ niềng răng uy tín hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi người. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ thực hiện an toàn là điều không dễ, để tránh trường hợp tiền mất tật mang. Chính vì thế, khi có ý định niềng răng, bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ, tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện.

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, các thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, 20 năm qua đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu đem lại sự hài lòng cho quý khách, nha khoa đã đem lại nụ cười tự tin cho mọi người. Nha khoa Đăng Lưu không ngừng phát triển từng ngày, luôn tìm ra các phương pháp thẩm mỹ mới nhất, hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng. Mọi quy trình thực hiện đều được khử trùng và kiểm tra chặt chẽ. Trước khi thực hiện niềng răng, các bạn sẽ được các bác tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng trường hợp răng thưa của khách hàng, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả.

Nếu bạn muốn biết chính xác tình trạng răng hô móm và phương pháp niềng răng phù hợp thì hãy đến với nha khoa Đăng Lưu. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng nhiều trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kết quả niềng răng tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top