Trồng răng implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ giúp phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. Thường thì trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của bệnh nhân và tùy thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình.

Cấy ghép Implant nhanh nhất là bao lâu?

Cũng như bọc răng sứ cho răng hàm cấy ghép implant nha khoa tại các nha khoa uy tín là phương pháp trồng răng giả cố định theo tiêu chuẩn Châu Âu, được tiến hành theo trình tự từ  sử dụng trụ Implant được gắn vĩnh viễn vào xương hàm để hay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Với việc nghiên cứu và ứng dụng mạnh mẽ những thành công của khoa học kỹ thuật, cấy ghép Implant nha khoa đã ứng dụng công nghệ hiện đại nên được thực hiện rất nhanh chóng và an toàn. Một ca phẫu thuật để cấy ghép implant vào xương hàm được bác sĩ chuyên khoa thực hiện trong khoảng 30 phút, đối với các ca phức tạp thì cũng không mất quá 60 phút cho 1 trụ Implant.

Thời gian cấy ghép implant

Tuy nhiên, để thực hiện Cấy ghép Implant trong vòng 60 phút đảm bảo đạt yêu cầu thì điều quan trọng là xương hàm phải đủ chắc khỏe và cơ sở nha khoa thực hiện phải đảm bảo yêu cầu. Các nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải đáp ứng các yêu cầu về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị phục vụ cho việc cấy ghép. Phương pháp niềng răng bao nhiêu tiền hợp lý?


Trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép Implant phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao đã được tu nghiệp nhiều năm ở ngoài nên rất có chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Trang thiết bị phục vụ cấy ghép Implant phải được trang bị đầy đủ và không ngừng đổi mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phòng phẫu thuật cấy ghép Implant được thiết kế riêng theo phong cách hiện đại, khang trang tiện nghi, luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối, nhằm mang lại một không gian thoải mái, an tâm, thư giãn cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện cấy ghép răng tại đây.

Có thể thấy, trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc rất lớn vào tình trạng răng của bạn cũng như địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để phục hình. Chính vì vậy, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, giảm thiểu mối lo về vấn đề trồng răng implant mất bao lâu để hoàn tất, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn cũng như tiến hành trồng răng nhanh chóng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top