Mỗi cơ sở nha khoa niềng răng giá bao nhiêu tiền khác nhau, điều này cũng chi phối tới mức giá niềng răng chung. Tuy nhiên sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa uy tín là không đáng kể. Do đó bạn nên chọn cơ sở nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ để niềng răng cho mình.

Niềng răng hô 1 hàm thôi được không?

Để được chỉ dẫn niềng răng 1 hàm mà không tác động gì tới hàm dưới thì bản thân hàm răng dưới phải đạt được đủ các tiêu chí cấp thiết.


Trước tiên hàm răng dưới phải đều đặn với nhau, thế mọc của Những răng chuẩn, song song với phương đứng, không chìa ra cũng không cụp vào so với vòm xương hàm. Tiếp theo, vòm răng phải cân đối với vòm hàm và phải đạt được tỉ lệ đạt chuẩn với vòm răng hàm trên sau khi đã chuyển dịch trong tương lai theo dự liệu của nha sĩ chỉnh răng.

Chỉ khi đó, bạn mới không phải cần niềng răng hàm dưới. Thực tế là rất ít vòm răng của người bị hô có thể đạt được Các tiêu chí này. Thường thì sẽ phải trải qua niềng cả hai hàm do hàm răng dưới được dự đoán là sẽ không cân đối với hàm trên sau khi răng hàm trên đã được kéo vào cho hết hô vẩu.

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bởi chúng mang lại nhiều lợi ích cho người điều trị như sự kín đáo, không quá lộ trong quá trình điều trị, giúp người thực hiện giao tiếp hàng ngày một cách bình thường, tự tin; hay việc ăn uống, vệ sinh cũng thuận tiện hơn,….

Đặc biệt, niềng răng không mắc cài còn mang đến những kết quả điều trị rất khả quan cho mọi người cụ thể trong trường hợp này là niềng răng thưa.


Cơ chế chỉnh nha bằng khay niềng thay cho những chiếc mắc cài, dây cung cũng đều tạo ra lực tác động lên răng, giúp cho những chiếc răng sai lệch dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

Do đó, chỉnh nha không mắc cài vẫn giúp cho hàm răng của bạn được điều chỉnh lại thẩm mỹ hơn, xóa tan những khiếm khuyết xấu xí trước kia.
 
Top