Tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Tẩy trắng răng vẫn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe khi được thực hiện tại cơ sở nha khoa kém chất lượng tay nghề nha sĩ thực hiện không đúng quy trình.

Tẩy trắng răng là như thế nào?

Tẩy trắng răng là kỹ thuật sử dụng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng để tạo ra các phản ứng oxy hóa, cắt đứt liên kết tạo màu, giúp răng trắng sáng hơn. 


Hiện tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được ứng dụng thực hiện tại nhiều địa chỉ và là sự lựa chọn của số đông khách hàng khi muốn nhanh chóng cải thiện màu răng, sở hữu hàm răng sáng màu, đều đẹp hơn.

Hiện nay, thời gian bao lâu tẩy trắng răng trung bình một lần là từ 3 – 5 năm và phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Công nghệ áp dụng, tình trạng răng của khách hàng và chế độ chăm sóc sau khi tẩy trắng.

Những thông tin cần biết về tẩy trắng răng

Chọn địa chỉ có công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến: Hiện nay, có rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và tân tiến như Laser Whitening, Bleach Bright, Brite Smile, Whiteness… 

Vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách: Nếu bạn không vệ sinh răng miệng hoặc vệ sinh răng miệng kém, thì răng sẽ nhanh chóng bị xỉn màu trở lại. Vì thế, để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên chải răng từ 2 – 3 lần/ngày, nên súc miệng với nước muối hoặc nước súc miệng sau khi chải răng. Ngoài ra, hãy sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng ít nhất 1 lần/ngày.


Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý: Đây là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề bao lâu nên tẩy trắng răng 1 lần. Nếu bạn sử dụng quá nhiều thức ăn – đồ uống sậm màu, thì răng của bạn sẽ nhanh chóng bị nhiễm màu trở lại. Do đó, tốt nhất, bạn chỉ nên ăn uống những thực phẩm không màu hoặc ít màu mà thôi.
 
Top