Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Khái niệm kem tẩy trắng răng là gì?

Kem tẩy trắng răng là một loại kem được sử dụng để bôi lên bề mặt của răng.  Kem tẩy trắng răng thường dùng để loại bỏ các mảng bám trên răng, làm cho răng trắng bóng, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, thay vào đó là cảm giác hết sức dễ chịu, thơm mát với hương vị thiên nhiên.


Thành phần trong kem tẩy trắng răng là các hợp chất silica hoặc là bột soda. Ngoài ra 1 số kem tẩy trắng răng có thêm Calcium Peroxide – là một chất có khả năng tẩy trắng không chỉ răng mà còn trắng da và xương; chất oxy hóa trong Peroxide được xác định là có thể tẩy các mảng bám trên răng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy trắng răng như: Kem tẩy trắng răng RasYan, Eucryl, Green Herb, Dazzling White…. Kem tẩy trắng răng được sử dụng như một cách làm trắng răng rất hiệu quả và nhanh chóng mà chi phí lại không quá cao nên rất được sự chào đón từ nhiều người, tuy nhiên tẩy trắng răng có hại gì không thì lại còn phải xem xét trên nhiều yếu tố.

Kem tẩy trắng răng có thực sự là giải pháp tối ưu nhất?

Bạn cần lưu ý rằng kem tẩy trắng răng tại nhà chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám ở răng và có tác dụng làm răng trắng lên đôi chút. Ngoài ra, bạn cần thực sự kiên trì trong một thời gian dài mới có thể thấy kết quả cụ thể. Nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn nhất, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax với cách làm trắng răng bằng laser sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

Công nghệ mới với những ưu điểm vượt trội mà không phương pháp tẩy trắng răng nào có được:

+ Công nghệ sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào men răng làm rút ngắn thời gian tẩy trắng mà vẫn mang lại hiệu quả trắng sáng tự nhiên cho răng.

+ Quy trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn. Trước khi tẩy trắng răng sẽ được bôi 1 lớp dưỡng men răng, đồng thời trong quá trình tẩy, khách hàng sẽ được bôi một lớp gell để cách ly nướu và răng, vừa tránh tình trạng gây bỏng nướu, vừa bảo vệ an toàn cho răng.


+ Sau khi tẩy trắng răng, sẽ được bôi kem dưỡng của Pháp để cung cấp nước và khoáng cho men răng, hạn chế tình trạng ê buốt nếu điều đó xảy ra.

+ Với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả. Duy trì thời gian trắng sáng lâu dài nếu bạn biết cách chăm sóc.
 
Top