Niềng răng ở đâu tốt cần đảm bảo được tiêu chí hàng đầu như sự an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí. Để lựa chọn đúng địa chỉ niềng răng uy tín sẽ không còn quá khó khăn khi bạn hiểu rõ được những yếu tố làm nên một nha khoa chất lượng.

Thông tin cơ bản về niềng răng

Theo thống kê, hiện nay trên thế giới có khoảng 80% người bị lệch lạc răng và biểu hiện rõ nhất là trường hợp răng bị khấp khểnh.

Hiện nay, có rất nhiều loại niềng răng như niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong. Các phương pháp niềng răng hiện nay rất đa dạng và ngày càng đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng. Cho nên tùy theo mức độ lệch lạc răng và điều kiện tài chính của mỗi người nên bác sĩ sẽ lựa chọn loại niềng răng thích hợp. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền hợp lý?

Nguyên nhân khiến răng bị khấp khểnh thường biểu hiện ở các yếu tố sau đây:

Do yếu tố di truyền.

Do xương hàm không đủ chỗ cho các răng sắp xếp trên cung hàm.

Thời gian điều trị niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng nhưng còn tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phác đồ điều trị thích hợp.

Niềng răng ở đâu tốt hiện nay?

Niềng răng ở đâu tốt hiện nay?

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao trên thị trường nha khoa. Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên khả năng mang đến hiệu quả niềng răng là rất cao.

Hiện nay, các bạn có thể sử dụng các loại niềng răng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài 3D Clear hoặc niềng răng Invisalign. Mỗi loại niềng răng sẽ có những ưu và hạn chế riêng, thế nên lựa chọn loại niềng răng nào là phù hợp và hiệu quả với tình trạng của chúng ta chỉ có các Bác sĩ Nha khoa mới có được đáp án chính xác.

Vì những lý do riêng mà có thể bạn không thể lựa chọn được loại mắc cài tốt nhất nhưng thay vào đó, bạn có thể cải thiện bằng cách áp dụng kỹ thuật niềng chỉnh hiện đại hơn. Đó là điều không đơn giản bởi có nhiều vấn đề phức tạp đi kèm mà không phải nha khoa nào cũng ứng dụng được. Nếu muốn tìm hiểu sâu và toàn diện về phương pháp niềng răng đảm bảo, bạn có thể liên hệ về nha khoa uy tín để được bác sỹ tư vấn thật chi tiết và cụ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top