Niềng răng Invisalign vẫn giữ nguyên những tác dụng của kỹ thuật chỉnh nha truyền thống là làm dịch chuyển các răng đến vị trí mong muốn. Tuy nhiên, kỹ thuật này tạo nên một bước ngoặt mới cho ngành chỉnh nha khi sử dụng các khay niềng răng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt thay cho các mắc cài kim loại truyền thống. Đây là phương pháp chỉnh răng mới, hiện đang rất thịnh hành trên thế giới. Niềng răng Invisalign có tác dụng gì? điều trị niềng răng hô ở đâu tốt? niềng răng một hàm có được không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng invisalign tại nha khoa Đăng Lưu


Những trường hợp cần niềng răng

Răng hô, móm

Răng mọc lệch lạc và chen chúc, không đều

Răng mọc khấp khểnh

Răng sai lệch khớp cắn nhẹ


Niềng răng invisalign có tốt không?

Câu hỏi của bạn: niềng răng invisalign có tốt không, niềng răng khểnh giá bao nhiêu? chính là một câu hỏi mà chuyên mục tư vấn thường gặp. Phương pháp này mới mẻ, hiện đại và có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, vấn đề niềng răng invisalign có tốt không còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện. Cơ sở uy tín sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra hiệu quả.


Tính an toàn và linh hoạt: Vật liệu nhựa làm khay niềng răng invisalign có độ đàn hồi tốt nên khả năng co kéo rất linh hoạt khi di chuyển răng. Cho nên khi dùng khay niềng răng bệnh nhân có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, khay niềng răng này thân thiện với môi trường miệng và không làm tổn thương mô mềm nên phương pháp này luôn được đánh giá là an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên ở một số trường hợp răng nhạy cảm thì cần được bác sĩ kiểm tra để đảm bảo an toàn và không bị tổn thương mô mềm trước khi mang khay niềng răng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, khi niềng răng invisalign, bạn sẽ được thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D tại trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co Hoa kỳ. Chính vì vậy, việc niềng răng inivisalign sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn. Bác sĩ và cơ sở bên mỹ sẽ phối hợp điều trị qua mô phỏng bằng công nghệ 3D, giúp quá trình chỉnh nha của bạn diễn ra tốt nhất.

Thậm chí, khách hàng có thể nhận đủ bộ khay để sử dụng nếu thời gian tái khám không có nhiều, vì vậy phương pháp này rất thích hợp với những người hay đi xa, du học sinh ….. thời gian tái khám có thể kéo dài nếu bác sĩ chỉ định.


Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.


Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top