Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp niềng răng hiệu quả nhất hiện nay được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa hiểu rõ và thắc mắc không biết loại hình niềng răng này có thực sự tốt không? điều trị niềng răng hô như thế nào? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất để việc niềng răng đạt được kết quả cao hơn.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hiệu quả
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hiệu quả




Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hiệu quả


Trước đây, niềng răng bằng mắc cài kim loại được sử dụng phổ biến nhưng do có một số hạn chế nhất định như tính thẩm mỹ kém trong thời gian niềng răng. Chính vì vậy các nha sĩ đã nghiên cứu thành công một phương pháp niềng răng mới chính là niềng răng mắc cài sứ. Đây là loại niềng răng hiện đại có màu sắc trùng với màu răng, trong suốt nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận biết được bạn đang niềng răng. Tham khảo thông tin nha khoa răng sứ zirconia nhiều khách hàng ưa chuộng

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ giúp cho mọi người sử dụng tự tin hơn trong giao tiếp.

So với kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được chế tạo từ sứ thuần chất, không lẫn thành phần khác nên an toàn với cơ thể người. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh nên không gây vướng víu cho môi, má.

Niềng răng mắc cài sứ được cải tiến đáng kể và có độ bền chắc chắn hơn rất nhiều so với trước kia. Các mắc cài được thiết kế chắc chắn nên bám chắc trên răng, khả năng chịu lực cao và bền bỉ hơn.

Sử dụng mắc cài sứ tự buộc, hiệu quả chỉnh nha trong thời gian ngắn sẽ đạt được hiệu quả cao.

Niềng răng mắc cài sứ được cấu tạo hệ thống nắp trượt tự động nên khả năng cố định dây cung trong rãnh đảm bảo và không để dây cung tạo lực ma sát lớn đối với răng. Chính vì vậy niềng răng mắc cài sứ tự đóng thẩm mỹ cao và hạn chế hiện tượng đau ê ẩm cho bệnh nhân.

Qua thực tế, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hiệu quả ở nhiều trường hợp và tỷ lệ thành công cao. Các hiện tượng đau ê ẩm, đau nhức sẽ không xảy ra đối với loại mắc cài này.


Chăm sóc sau niềng răng mắc cài sứ


Sau khi niềng răng bằng mắc cài sứ bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý như hạn chế chơi thể thao phòng ngừa va chạm mạnh ở vùng mặt; không nên sử dụng thức ăn giòn, cứng, dễ gãy và dai để tránh làm hỏng mắc cài…

Bạn nên chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ tư vấn rõ ràng, cụ thể và lập phương án điều trị cho bạn. Chỉ sau thời gian mang mắc cài từ 1-2 năm là bạn đã sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe và nụ cười thoải mái như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top