Một trong số những kinh nghiệm tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ở Sài Gòn hay bất kì tỉnh thành nào khác chính là tham khảo chia sẻ của các chị em, những người đã từng đi làm trắng răng trên các diễn đàn lớn.

Các trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

Một là răng phải là răng thật: Nghĩa là các biện pháp tẩy trắng chỉ tạo ra tác dụng tẩy màu được cho những chiêc răng sinh lý có men răng. Bởi về cơ bản, cơ chế tẩy trắng diễn ra ở men răng. Nhưng chiếc răng giả thường được chế tạo bằng phôi sứ, không phải là men răng thật nên không thể xảy ra phản ứng tẩy trắng được.


 Hai là răng không bị trám bít: Những chiếc răng được trám bằng chất liệu nhân tạo không có phản ứng với tính năng tẩy trắng răng. Bởi vậy, dù có tẩy trắng thì những chiếc răng này cũng không trắng lên như bạn mong muốn được.

Ba là răng không bị bệnh lý như sâu răng, mòn men, nhạy cảm, viêm nướu, nha chu,… Những người đang bị bệnh lý răng bất kể là bệnh gì đều được khuyến cáo là không nên tẩy trắng răng vì nếu tẩy rất đau và ê buốt, lại có thể gặp phải những nguy cơ như nhiễm trùng, sưng rộp nướu...

Cuối cùng là những chiếc răng bị xỉn màu không phải do nhiễm kháng sinh hoặc fluor. Bởi vì răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh thì không thể tẩy trắng răng hiệu quả được.

Làm thế nào để tẩy trắng răng tốt nhất?

Làm thế nào để tẩy trắng răng an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất là mong muốn của mọi khách hàng khi thực hiện dịch vụ này. Có rất nhiều cách, nhiều công nghệ nhưng không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Giữa hàng loạt các thiết bị hiện đại, nhiều chị em bị phân tán tư tưởng

Có rất nhiều cách tẩy trắng răng. bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà hay đến phòng khám. Bạn có thể áp dụng các phương pháp làm trắng răng từ những nguyên liêu thiên nhiên hay bột baking soda, dầu dừa, dầu oliu…. nếu như bạn có thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chế độ vệ sinh răng miệng của mình mỗi ngày. Các biện pháp đó giúp làm mờ vết vàng ố nhưng lại chỉ là cách tạm thời chứ không được lâu dài.


Bên cạnh đó, tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại cũng là một trong những cách để mang lại hiệu quả trắng sáng như ý. Hiện tại đã có thiết bị Brite Smile tẩy trắng răng nhanh và tiên tiến. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả cho nhiều khách hàng.
 
Top