Sự ra đời của răng sứ Veneer là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất dành cho việc phục hình hàm răng khiếm khuyết của bạn. Với những ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ khác, răng sứ Veneer đã nhận được sự ưa chuộng và lựa chọn của đông đảo mọi người trên toàn thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Vậy răng sứ Veneer là gì? Thực hiện trồng răng sứ cố định khi nào?

Dán răng sứ veneer là gì?

Veneer (Laminate sứ) là một lớp sứ mỏng được dán bằng một loại keo dán đặc biệt lên mặt ngoài của răng. Với kết cấu siêu mỏng 0,3mm sẽ giúp cho việc mài răng được giảm thiểu đến mức tối đa. Chính vì vậy, sẽ tránh được hiện tượng đau nhức, ê buốt đối với bệnh nhân. Một điều cần nói nữa đó là đặc tính mỏng của răng sứ Veneer sẽ giúp cho màu răng thật được thể hiện ra bên ngoài khá tự nhiên, giúp cho răng sứ đảm bảo được “y như răng thật”.

 Dán răng sứ veneer là gì?

Kĩ thuật dán sứ Veneer không phù hợp với những trường hợp răng bị sâu, và các bệnh về nha chu, răng bị mọc lệch nhiều… Cho nên trước khi phục hình mặt dán sứ thì bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo tính an toàn và chắc chắn hơn. Thực hiện niềng răng bao nhiêu tiền?


Nếu như phục hình răng thẩm mỹ bằng cách bọc sứ thì phải mài răng thì với phương pháp tái tạo nụ cười với răng sứ Veneer bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề này nữa vì bác sĩ chỉ cần mài 0,6mm bề mặt răng. Do mài răng ít nên không làm tổn hại đến men răng của bệnh nhân. Sau khi mài một ít men răng bác sĩ sẽ dán mặt sứ veneer vào mặt ngoài của răng là đã tái tạo cho bạn chiếc răng như thật.

Lưu ý gì khi dán răng sứ Veneer

Răng sứ veneer khá mỏng nên màu sắc của răng sẽ tự nhiên như răng thật. Một vấn đề khá quan trọng là khi chỉnh hình mặt dán sứ veneer bạn cần chọn bác sĩ có tay nghề cao và khiếu thẩm mỹ thì sẽ đảm bảo tính chính xác và thẩm mỹ hơn sau khi chỉnh hình. Đồng thời bạn cần giữ gìn và vệ sinh răng miệng tốt hơn để đảm bảo mặt dán sứ có độ bền cao do vật liệu sứ dán ở bề mặt răng.

Mặt dán sứ là kỹ thuật hiện đại và trở thành xu hướng chỉnh hình răng hiện nay do tính thẩm mỹ cao, quy trình thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả và tính an toàn sẽ khác nhau.

Một điểm cần lưu ý nữa là sau khi thực hiện bọc răng sứ Veneer, bạn phải thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tránh cho răng tiếp xúc với những thức ăn quá cứng, quá nóng hay quá lạnh làm tổn thương răng. Chúng ta nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai như cháo, súp…

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top