Niềng răng để đẹp, để tự tin là mong muốn của nhiều người khi đang gặp phải những vấn đề răng miệng. Vậy niềng răng có nguy hiểm không? Nhận định từ chuyên gia sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này.

Người lớn niềng răng có tốt không?

Về nguyên tắc, phương pháp chỉnh nha bằng niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng có thể áp dụng biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Và sẽ không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. 


Vấn đề chỉ là bạn cần đi khám để bác sĩ nha khoa có thể đưa ra lời khuyên chính xác. Dù đã trưởng thành và có răng mọc lệch thì không có nghĩa răng của bạn sẽ bị khóa tại vị trí đó. Răng luôn có xu hướng di chuyển trong suốt cuộc đời của bạn. 

Niềng răng sẽ giúp bạn điều chỉnh răng về đúng vị trí. Mắc cài có thể làm thẳng các răng bị xoay theo các hướng khác nhau và điều này sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp hơn. Đó là về mặt thẩm mỹ, niềng răng có đau không nhưng quan trọng hơn biện pháp này sẽ giúp cho sức khỏe răng miệng được cải thiện tốt hơn.

Niềng răng hô nhẹ mất bao lâu?

Mức mới độ hô nhẹ, thời gian niềng răng trung bình khoảng 18 tháng.Tuy nhiên, nó cũng sẽ lâu hơn nếu độ tuổi niềng răng đã qua “độ tuổi vàng” từ 10 – 20 tuổi. 

Đối với những người trên 20 tuổi thời gian niềng răng cũng chỉ kéo dài có thể kéo dài đến 24 tháng.  Vì vậy, để thời gian niềng răng kết thúc nhanh nhất, thì tốt nhất là niềng răng càng sớm càng tốt.

Hoặc do tình trạng răng miệng của khách hàng không đảm bảo, cần phải điều trị trước khi niềng hoặc cần phải tháo niềng răng và địa trị dứt điểm nếu phát sinh trong thời gian niềng răng. Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top