Tẩy trắng răng nhằm giúp loại bỏ hiệu quả các vấn đề gây màu trên răng, cho bạn sở hữu hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên cũng có không ít người băn khoăn phương pháp này có đau hay ảnh hưởng gì không. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Các phương pháp tẩy trắng răng

Hiện nay, tẩy trắng răng chính là giải pháp giúp bạn cải thiện màu răng hiệu quả nhất. Hai phương pháp phổ biến là đeo máng tẩy tại nhà và tẩy trắng tại phòng khám.
Đeo máng tẩy trắng tại nhà*
Tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng máng tẩy khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với tẩy trắng răng tại phòng nha khoa, nhất là ngay tại nhà ở bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể sử dụng. 

Thực hiện trồng răng mất bao lâu bằng implant?

Với các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. 

Tẩy trắng răng nha khoa

Tuy hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng được giới thiệu nhưng tẩy trắng răng tại phòng nha khoa vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. 

Tia laser cường độ mạnh được điều chỉnh phù hợp cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu trong men răng, trả lại cho răng màu trắng sáng tối ưu.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại nha khoa mang nhiều ưu điểm*

Ai không được tẩy trắng răng?

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả tẩy trắng phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Một số trường hợp cần trì hoãn hoặc thận trọng khi điều trị.

- Các trường hợp thuận lợi: nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm, răng có màu vàng, thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng đơn giản.

- Các trường hợp tẩy trắng ít hiệu quả: nhiễm màu tetracyclin độ 3,4, nhiễm màu fluorosis.; răng tụt lợi: với răng tụt lợi hở chân răng tẩy trắng không làm chân răng trắng hơn mà còn gây ê buốt kích thích tủy.
Thực hiện tẩy trắng răng cho người có sức khoe tốt, cơ địa ổn định*
Các trường hợp không nên tẩy trắng: bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy, ngừng ngay liệu trình; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

Sở hữu hàm răng đẹp không chỉ thay đổi thẩm mỹ gương mặt một cách tích cực mà còn giúp chị em phụ nữ thể hiện mình trong giao tiếp, công việc. Hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ.
 
Top