Em 23 tuổi rồi, răng em bị khấp khểnh không đều. Có niềng răng thẩm mỹ hoặc niềng răng hô có phải nhổ răng không ạ? Em cũng muốn niềng nhưng sợ hiệu quả không cao. Mong được tư vấn!

Niềng răng khắc phục răng khểnh hiệu quả

Để có một nụ cười đều với hai hàm răng đều và đẹp, tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khấp khểnh thì bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ tại các trung tâm nha khoa. Hiện nay bằng những kỹ thuật tiên tiến của phương pháp nha khoa hiện đại có thể mang đến cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài cố định (mắc cài kim loại, mắc cài sứ,..) là phương pháp sử dụng mắc cài và dây cung để tác động lực lên răng, kéo các răng từ từ di chuyển vào đúng vị trí của nó trên cung hàm. Bạn có thể gắn mắc cài ở mặt ngoài của răng hoặc gắn ở mặt trong. Niềng răng với mắc cài mặt trong sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn

Niềng răng tháo lắp có thể sử dụng được cho người lớn, đặc biệt là đối với những người có công việc phải giao tiếp nhiều thì niềng răng tháo lắp là một sự lựa chọn  vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, hiệu quả của phương pháp niềng răng tháo lắp này vốn không cao bằng niềng răng bằng mắc cài nên thời gian niềng lâu hơn và đối với những trường hợp răng lệch lạc quá nặng thì sẽ không mang lại kết quả như bạn mong muốn.


Mặc dù niềng răng tháo lắp cho người lớn vô cùng tiện lợi, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được, tùy vào những trường hợp cụ thể của từng bệnh nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ có sự chỉ định phù hợp nhất.

Do đó, để biết được tình trạng răng miệng có phù hợp với niềng răng tháo lắp hay không, các bạn nên đến trực tiếp nha khoa niềng răng uy tín để các bác sĩ thăm khám, chụp phim CT phân tích cấu trúc của răng và xương hàm, từ đó mới có sự tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top