Trong số tất cả các cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên, sử dụng vỏ chuối được cho là cách đơn giản, tiết kiệm và có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng răng. Hướng dẫn 3 cách làm trắng răng bằng vỏ chuối khắc phục được tình trạng răng ố vàng, xỉn màu giúp bạn luôn rạng rỡ với nụ cười trắng sáng.

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng

Sở dĩ vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng vì trong vỏ chuối có chứa nhiều vitamin và chất làm trắng tự nhiên nên mang lại tác dụng tốt cho hàm răng. Sau khi ăn, bạn có thể giữ lại vỏ chuối để là sạch răng, loại bỏ hết các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng nhờ chất kali, magie, mangan.

Tuy nhiên, phương pháp làm trắng răng từ nguyên liệu tự nhiên với vỏ chuối chỉ mang lại hiệu quả trong các trường hợp răng vàng nhẹ do bám màu thực phẩm. Tiến hành niềng răng có hết móm không nếu răng móm do răng. Còn răng bị ố vàng là di truyền, nhiễm màu kháng sinh và thời gian răng bị vàng đã lâu thì vỏ chuối không thể đạt hiệu quả làm trắng như ý. Chính vì vậy không phải trường hợp nào vỏ chuối cũng có tác dụng làm trắng răng.
Hướng dẫn làm trắng răng bằng vỏ chuối

Hướng dẫn làm trắng răng bằng vỏ chuối

Làm trắng răng bằng vỏ chuối được thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng. Sau đó, chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Cuối cùng, làm sạch lại răng bằng cách chải răng bằng kem thông thường, súc miệng thật sạch.

Để phát huy hiệu quả tối đa thì bạn nên sử dụng vỏ chuối chín, làm sạch răng trước khi áp dụng phương pháp này, chà vỏ chuối xong cần giữ trên răng trong khoảng ít nhất là 5 phút. Với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian khá dài mới đem lại hiệu quả cao. 

Với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, răng nhiễm màu kháng sinh thì cách tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả. Tẩy trắng răng là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, chỉ sau 60 phút, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mong muốn. Còn nếu răng nhiễm màu kháng sinh thì phải khắc phục bằng phương pháp bọc răng sứ.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top