Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một những phương pháp giúp khắc phục được những khuyết điểm răng hô, móm hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn để có thể sở hữu một hàm răng  đều và đẹp hơn. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây. 

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là như thế nào?

Khuyết điểm răng hô, móm tuy không ảnh hưởng đến quá trình nhai ăn uống nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên, mang lại cho khách hàng hàm răng mới đều và đẹp hơn. 
Khay niềng răng trong suốt*
Phương pháp này được thực hiện bằng những những kỹ thuật hiện đại, nhẹ nhàng và tiến bộ hơn so những phương pháp niềng răng truyền thống. Không những khắc phục được khuyết điểm răng hô, móm hiệu quả mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong quá trình thực hiện. Định nghĩa cấy ghép implant trong nha khoa là gì?

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Quá trình này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Các bước tiến hành niềng răng*
Bước 1: Bác sĩ tiến hành khám lâm sàng, thực hiện lấy dấu và chụp hình. Khách hàng được chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân. Sau đó tiến hành chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: Các file 3D được gửi sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Tập Files 3D sau xử lý được sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.

Bước 5: Bệnh nhân được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear. Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc răng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng*
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Những thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top