Trám răng là hình thức bác sĩ sử dụng các dụng cụ vật liệu nha khoa để phục hình cho chiếc răng bị sâu ăn hoặc bị mẻ, vỡ. Trám răng bên cạnh giúp cải thiện thẩm mỹ còn có khả năng phục hồi chức năng nhai cho răng.

Trám răng là dịch vụ gì?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, răng sâu không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Răng sâu không được khắc phục kịp còn có thể để lại một số biến chứng và ăn lan ra các răng lân cận. Đó là lý do bạn nên thực hiện trám răng càng sớm càng tốt.
Răng sâu được khuyên nên trám sớm*
Trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Thực hiện trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. Tùy vào trường hợp răng, niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu bác sĩ lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Trám răng là kỹ thuật áp dụng nhằm giúp hàm răng của bạn được chắc khỏe và có độ bền cao. Bên cạnh thực hiện trám răng, khách hàng cũng nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách và nên đi khám nha sĩ 6 tháng/1 lần để có được một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe.
Dùng chất liệu chuyên dụng lấp đầy các khoảng trống*
Một số lưu ý sau khi trám răng

Vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau khi trám răng thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên của nha khoa dành cho các bạn:

- Sau khi trám răng nên nghỉ ngơi 2 giờ đồng hồ rồi mới ăn uống. Vì để có thời gian để miếng trám răng đông đặc lại.

- Đánh răng súc miệng sạch sau khi ăn uống.

- Nếu có những triệu chứng bất thường nên quay lại gặp bác sĩ để được hỗ trợ thăm khám.

- Nếu có lịch tái khám của bác sĩ nên quay lại gặp để được kiểm tra.
Các bước tiến hành trám răng tại nha khoa*
Trên đây chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ trám răng thẩm mỹ. Muốn biết thêm những thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn nữa.
 
Top