Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp được khá nhiều người biết đến bởi phương pháp không những rất đơn giản mà còn tiết kiệm cho mọi người. Vậy tẩy trắng răng bằng vỏ cam cần lưu ý gì và niềng răng bằng nhựa là gì.

Cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam
Cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam
Vì sao vỏ cam có thể làm trắng răng?

Theo nghiên cứu, phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên limonene có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các mảng bám gây ố vàng trên răng. Ngoài ra, cùi cam không có acid citric nên cũng không ảnh hưởng xấu tới men răng của bạn.

Chất limonene không chỉ làm trắng răng tự nhiên mà vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công men răng, giúp hàm răng chắc khỏe, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hạn chế mảng bám. Vì vậy, bạn có thể tận dụng lợi ích này để tẩy trắng răng bằng vỏ cam hiệu quả. 

Cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam bạn nên biết

Dùng vỏ cam nguyên chất: Rửa sạch vỏ cam rồi chà xát phần cùi trắng lên răng. Sau 5-7 phút súc miệng sạch với nước. Kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần, bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm rõ rệt, hàm răng cũng trắng sáng hơn. Sau một vài tuần hàm răng sẽ không còn vết ố vàng nữa.

- Vỏ cam kết hợp với kem đánh răng: Vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn bỏ vào lọ đậy bảo quản khô ráo. Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ cam, bạn chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt. Chấm bàn chải vào hỗn hợp trên rồi chà và chải răng như bình thường. Chú ý chải đều khắp bề mặt răng và cả phần chân răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để tránh làm mòn men răng

- Vỏ cam và húng quế: Húng quế có tính sát khuẩn cao, làm mềm và bong mảng bám vôi răng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp vỏ cam với húng quế để loại bỏ mảng bám trên răng, giúp hàm răng trắng sáng hơn. Vỏ cam và húng quế rửa sạch, sấy khô và nghiền thành bột mịn. Trộn bột với nước thành hỗn hợp sền sệt thì chải đều lên răng. Sau 5 phút, súc miệng bằng nước ấm để làm sạch khoang miệng. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày để nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi của hàm răng. 

Lưu ý khi tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Mặc dù có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và thực hiện đơn giản nhưng tẩy trắng răng bằng vỏ cam chỉ hiệu quả khi răng ố vàng mức độ rất nhẹ. Không những thế, đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài. Đối với hàm răng bị xỉn màu quá mức hoặc do thuốc kháng sinh, cách này không có hiệu quả. 

Nếu muốn sở hữu hàm răng sáng bóng tự nhiên, bạn cần đến nha khoa để thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ laser. Chỉ sau 90 phút, những vết ố vàng, nhiễm màu trên răng sẽ không còn nữa, thay vào đó là hàm răng trắng sáng, đều màu. Hiện nay, tại các nha khoa đều đã áo dụng công nghệ tẩy trắng răng nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của phương pháp. Điều duy nhất là nên lựa chọn địa chỉ úy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top