Dầu dừa không chỉ được biết đến với công thức làm đẹp da, dưỡng tóc mà nó còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Làm trắng răng với dầu dừa không hề khó, chỉ cần áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây thường xuyên bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng tự nhiên. Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa.

Làm trắng răng bằng dầu dừa

Dầu dừa với baking soda
Baking soda hay còn gọi là bột nở có tác dụng diệt khuẩn và làm trắng răng rất tốt. Bạn trộn một ít baking soda với một ít dầu dừa tạo thành hỗn hợp sền sệt dùng để đánh răng. Dầu dừa sẽ giúp làm bóng bề mặt răng và giúp tẩy đi những vết ố vàng do các chất tạo màu gây ra như cà phê, socola hay trà.

 Làm trắng răng bằng dầu dừa

Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất
Dầu dừa là tinh chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng đối với làn da mịn màng hay mái tóc mượt mà, óng ả mà còn có khả năng làm trắng răng. Theo các chuyên gia, dầu dừa có khả năng loại trừ những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng.

Súc miệng bằng dầu dừa có tác dụng loại bỏ những mảng bám, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn, vi sinh vật đang có trong khoang miệng giúp trắng răng và mang lại hơi thở thơm mát cho bạn. Phương pháp niềng răng bao nhiêu tiền


Phương pháp thay thế làm trắng răng bằng dầu dừa?

Dầu dừa là nguyên liệu rất an toàn và chỉ có tác dụng làm trắng răng với những trường hợp bị ố vàng nhẹ và phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy được sự thay đổi của răng. Ngoài ra, dầu dừa khi ngậm trong miệng sẽ gây ra mùi khó chịu mà không phải ai cũng thực hiện được.

Để thay thế phương pháp đó, hiện nay công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax ra đời cho hiệu quả tẩy trắng răng rất cao và nhanh chóng, chỉ với 10 phút bạn đã cảm nhận được sự thay đổi của màu sắc răng ngay tại chỗ.

Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser và thuốc tẩy trắng hoạt hóa thành các phân tử màu len lỏi vào cấu trúc răng, đồng thời lấy hết đi những chất đổi màu và giúp răng trắng sáng mà không làm ảnh hưởng tới các mô mềm.

Sau quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ bôi một lớp kém dưỡng lên bề mặt răng để bù lại lượng nước và các chất khoáng bị mất đi, giúp hạn chế tình trạng ê buốt và những biến chứng có thể xảy ra.

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi dầu dừa có làm trắng răng không mà chúng tôi cung cấp. Mong rằng, với sự hiểu biết của bạn cùng những gì mà chúng tôi chia sẽ ở trên sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp làm đẹp an toàn cho bản thân và cả gia đình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top