Thực hiện bọc răng sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Tìm hiểu chi phí thực hiện ở bài viết dưới đây. Vậy, niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Các loại răng sứ thẩm mỹ

Hiện nay, có 2 loại răng sứ chính đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất theo các ưu điểm của các loại răng sứ sau:

2. Chi tiết bảng giá Răng sứ thẩm mỹ

Mỗi loại răng sứ đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Do đó, chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn và số lượng răng sứ bạn làm. Thông tin tham khảo bọc răng sứ ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa uy tín.
 Chi tiết bảng giá Răng sứ thẩm mỹ
 Chi tiết bảng giá Răng sứ thẩm mỹ
Bảng giá răng sứ kim loại dao động từ 1.200.000đ – 10.000.000đ/răng
Bảng giá răng toàn sứ: dao động từ 5.000.000 – 6.000.000đ/răng
Răng toàn sứ Ziconia Cercon, Emax hội tụ những ưu điểm tuyệt vời của một chiếc răng sứ với màu sắc tự nhiên như răng thật, độ bền cao, chức năng nhai như răng thật.
Bảng giá Inlay/onlay là 4.500.000đ/răng
Bảng giá Mặt dán sứ Veneer là 6.500.000đ/răng (Mặt dán sứ Veneer có giá cao hơn nhiều loại răng sứ?)

>>> Quan tâm thêm: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào

Với Bảng giá răng sứ thẩm mỹ như trên, Nha khoa Đăng Lưu sử dụng răng toàn sứ Cercon nổi tiếng bậc nhất thế giới với Công nghệ phần mềm vi tính CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay đem lại cảm giác tự nhiên nhất, thật nhất bởi chất liệu mà chúng tôi lựa chọn là chất liệu tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ, xuất xứ từ các hãng nổi tiếng nhất trong lĩnh vực nha khoa tại Đức, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha…
Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn yên tâm với uy tín 14 năm của Nha khoa, đội ngũ bác sỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm, chất lượng và chế độ bảo hành tuyệt vời:
Răng sứ kim loại: bảo hành 2 năm
Răng sứ titan: bảo hành 3 năm
Răng toàn sứ: bảo hành 8 năm.
TG: Trang
 
Top