Hiện nay sức khỏe răng miệng là vấn đề rất quan trọng, khi hàm răng khỏe mạnh thì các bạn sẽ có chức năng ăn nhai tốt và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì vậy mà các bạn nên có cách chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng để có thể bảo vệ hàm răng của mình luôn khỏe mạnh. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có đắt không từ nha khoa.

Nếu mất đi bất kỳ chiếc răng nào cũng làm tổn hại đến sức khỏe răng miệng của bạn và điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được đó là việc ăn nhai suy yếu không được như trước. Tuy nhiên để cải thiện tình trạng mất răng thì các bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi làm răng giả.

Giải pháp trồng răng giả tốt nhất

Hiện nay có nhiều hình thức phục hình răng bị mất khác nhau và bạn có thể chọn lựa giải pháp thích hợp nhất để phục hình răng bị mất. Có ba giải pháp đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều nha khoa đó là: hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant. Tuy nhiên giải pháp được các chuyên nha đánh giá là hiện đại và chất lượng nhất là trồng răng implant, vậy cấy ghép implant là gì?

Giải pháp trồng răng giả tốt nhất

Giải pháp phục hình răng bị mất implant là một giải pháp tạo nên chiếc răng giả có cấu trúc gần như răng thật gồm thân răng và chân răng. Phần thân răng được phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ và phần chân răng được phục hình bằng trụ kim loại titanium có hình xoắn ốc sẽ cấy ghép xuống xương hàm tại vị trí mất răng. Phương pháp niềng răng bao nhiêu tiền?


Tại sao cấy ghép implant có chi phí cao?

Bạn có thể yên tâm về giải pháp vì kim loại titanium là dạng kim loại lành tính và không gây kích ứng cho bạn. Đồng thời kim loại này có tính bền vững và tính chịu cao nên bạn có thể sử dụng trụ implant này suốt đời. Tuy nhiên quy trình cấy ghép đòi hỏi mặt kỹ thuật của bác sĩ vì vậy bạn cần chọn lựa trung tâm implant uy tín để có thể  tìm cho mình bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực trồng răng giả và tiến hành ca cấy ghép an toàn và thành công.

Mức chi phí hiện tại để cấy ghép một trụ implant dao động từ 800 đến 1200 USD và phần thân răng sứ sẽ tính chi phí riêng. Mặc dù giải pháp này có chi phí cao hơn so với các giải pháp nhưng các bạn lại được sở hữu chiếc răng giả hoàn toàn chất lượng cao.

Tuy nhiên đây là một giải pháp có kỹ thuật cấy ghép khó nên các bạn tìm hiểu trồng răng implant ở đâu tốt để có thể tìm được bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực phục hình răng giả thẩm mỹ. Có những trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương hàm có thể có hướng giải quyết khác nên các bạn cần chọn lựa nha khoa uy tín để thăm khám kỹ lưỡng trước khi phục hình.  

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top