Chi phí hàn răng khoảng bao nhiêu? Hay trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?là vấn đề được nhiều người để cập đến hiện nay. Tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. 

Chi phí hàn răng khoảng bao nhiêu?

Hàn răng được áp dụng cho trường hợp cho răng mẻ hoặc răng sâu. Tuy nhiên, hàn răng chỉ duy trì hiệu quả tốt nhất với trường hợp mẻ hoặc thưa ở mức độ nhỏ, nếu vết mẻ, vỡ quá to thì bạn cần tới giải pháp bọc răng sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt hơn. Thông thường, với phương pháp hàn trám, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra răng miệng và dùng chất liệu composite trám bít lên răng nhằm phục hình lại cho răng cũng như hạn chế vi khuẩn xâm nhập trở lại. Tuy nhiên, chất liệu trám thường dễ bị bong tróc khi ăn nhai nên bạn cần lưu ý tránh các thức ăn quá cứng hoặc dai, hạn chế các thực phẩm chứa quá nhiều đường cũng như duy trì chải răng thường xuyên và nhẹ nhàng. Thông tin nha khoa bọc răng sứ duy trì được bao lâu bạn nên tham khảo.
Chi phí hàn răng khoảng bao nhiêu?
Chi phí hàn răng khoảng bao nhiêu?
Hàn răng là một trong những phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng bị mẻ hiệu quả và so với bọc răng sứ thì răng sứ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Hàn răng hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào từng gói dịch vụ. Nha khoa Đăng Lưu xin đưa ra bảng giá cho bạn tham khảo như sau:
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Đây là mức giá hoàn toàn ưu đãi cho một dịch vụ trám răng hoàn hảo. Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bạn chất lượng trám răng tốt nhất. Răng sau khi trám đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cũng như khả năng ăn nhai hoàn toàn bình thường. Trám răng thông thường bằng composite có độ bền không được cao, do đó, bạn có thể hàn trám theo kỹ thuật Inlay/Onlay, tuy mức chi phí cao hơn nhưng đảm bảo duy trì vết trám tốt hơn.
Phương pháp hàn răng Laser Tech tân tiến nhất hiện nay cũng được Đăng Lưu áp dụng trám răng cho khách hàng. Đây là công nghệ hiện đại nhất Hoa Kỳ được Bệnh viện Răng hàm mặt Forysth trực tiếp chuyển giao. Khác với công nghệ cũ, Laser Tech giúp cho bề mặt trám với chất liệu trám có sự tương thích và độ kết dính cao, do đó không dễ bị bong tróc khi ăn nhai. Công nghệ cũng khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, không thấm hút nước trong xoang trám, an toàn tuyệt đối với răng trám và giảm tê tối đa cho người trám răng. Được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vết răng mẻ được hàn trám thẩm mỹ nhất mà không gây ê buốt, đau nhức trong quá trình trám.
TG: Trang
 
Top