Em đã tham khảo hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng em không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không có tổn hại hay ảnh hưởng men ngà răng. 

Cách làm trắng răng bằng muối hàng ngày

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng không chỉ có tác dụng hữu ích trong nấu ăn, tính sát trùng trong muối còn có tác dụng làm trắng răng tự nhiên sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng dần lên mỗi ngày.


Cách làm trắng bằng muối đơn giản nhất là bạn rắc muối hột lên bàn chải và đánh trên bề mặt răng. Nên chải một cách nhẹ nhàng, đều tay, ban đầu sẽ khiến bạn có cảm giác ghê răng, nhưng sau 1 vài lần sẽ hết.
Cách làm trắng răng với muối thứ 2: có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách này giúp diệt khuẩn tốt và đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Cách làm trắng răng vượt trội hơn hẳn

Những cách làm trắng răng tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.


Whitemax chính là phương pháp tẩy trắng răng chỉ sau 1 giờ được khuyên dùng thay thế cách làm trắng răng với muối tốn nhiều thời gian và công sức.
 
Top