Phẫu thuật chỉnh hàm hô bằng phương pháp hiện đại nhất hiện nay giải quyết triệt để tình trạng hô của bệnh nhân, đem đến một hàm răng với khớp cắn chuẩn và đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. Đặc biệt, kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô hiện đại giúp giảm thiểu các cơn đau cho bệnh nhân, ngăn chặn các biến chứng xảy ra.

Phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tiên tiến và hiện đại được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Vậy thật sự bọc răng sứ cho răng khấp khểnh hay phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm không gây nguy hiểm vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, được an toàn, hạn chế  chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.
Bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và trưc tiếp tiến hành phẫu thuật. Đồng thời còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại cho bạn kết quả như ý cùng sự an toàn. Thực hiệnniềng răng bao nhiêu tiền?


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Để tiến hành phẫu thuật hàm hô móm, đầu tiên bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao. Toàn bộ quy trình thực hiện được tiến hành khép kín và an toàn bao gồm các bước sau đây:

Thăm khám và tư vấn phẫu thuật 

Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm thăm khám đồng thời kiểm tra tổng quát răng hàm mặt, xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ hô móm của hàm qua đó đề ra phương pháp điều trị phù hợp.

Khách hàng sẽ được chụp x quang với hệ thống máy hiện đại, cho thông số chính xác về tình trạng hàm hô,móm, cấu trúc xương hàm , những phần cần chỉnh sửa sao cho hợp lý. Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật hàm hô,móm để đạt được kết quả tốt. Sau đó, tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô móm mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp, mang lại kết quả như mong muốn và an toàn cho bạn

Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Tùy vào nguyên nhân và tình trạng hô mà cách phẫu thuật cũng khác nhau:

– Hô nhẹ ở hàm trên hoặc hàm dưới: Tiến hành nhổ hai răng số 4 ở mỗi hàm sau đó bác sĩ sẽ cắt xương hàm qua khe trống vừa nhổ răng để đẩy lùi hàm răng vào phía trong sao cho hài hòa, cân đối với hàm còn lại, khớp cắn phải đạt chuẩn nhất.

– Hô hàm trên kèm hở lợi: Áp dụng phương pháp Lefort I để đẩy lùi hàm trên vào phía trong đồng thời lún lên trên một chút để giải quyết tình trạng cười hở lợi.

 – Hô 2 hàm: Tiến hành cắt cành ở cả hai hàm và đẩy lùi vào bên trong, phương pháp cắt cành này không cần nhổ răng số 4 mà vẫn có thể thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top