Xin cho em hỏi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu để sửa hàm răng mọc lệch lạc? Hàm răng của em mọc chen chúc – chồng chéo lên nhau, nên nhìn rất xấu xí. Nay em muốn đến nha khoa để niềng răng, nhưng chưa rõ chi phí điều trị bao nhiêu tiền.

Làm sao để khắc phục răng mọc lệch?

Những vấn đề không ít người gặp phải khi răng mọc lệch lạc cho ta thấy rõ được tầm ảnh hưởng của răng mọc lệch tới sức khỏe và cuộc sống. Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, sự hài hòa của hàm răng, sự tự nhiên của nụ cười, mà còn gây ra những bệnh lý răng miệng không mong muốn. Chính vì thế, khắc phục răng mọc lệch là việc cần thiết. Nhưng làm sao để cải thiện hiệu quả răng mọc lệch?


Niềng răng lệch lạc chính là giải pháp tối ưu cho trường hợp răng mọc lệch, khấp khểnh. Quá trình niềng răng thẩm mỹ sử dụng các khí cụ niềng răng mắc cài hoặc khay niềng, tạo ra một lực kéo ổn định, dịch chuyển toàn bộ hàm răng mọc lệch về đúng vị trí, đảm bảo khớp cắn hàm trên và dưới cân xứng, hài hòa. Mang lại những ưu điểm vượt trội cho người có răng mọc lệch.

Những ưu điểm niềng răng mọc lệch đem lại

- Niềng răng lệch lạc nắn chỉnh răng về đúng vị trí, khi hàm răng đồng đều việc ăn nhai cũng như vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Ngăn chặn những bệnh lý răng miệng.

- Niềng răng chỉ tác động dịch chuyển răng, không làm ảnh hưởng đến nướu và xâm lấn đến xương hàm. Do đó, niềng răng được xem là một giải pháp chỉnh nha an toàn.


- Tuy thời gian cho liệu trình niềng răng mất khá lâu từ 18 – 24 tháng, nhưng kết quả đạt được duy trì trọn đời. Bạn sẽ có một hàm răng đẹp, tự tin khi giao tiếp.

Hiện nay, niềng răng lệch lạc được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật tân tiến như: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và đặc biệt là niềng răng không cần mắc cài Invisalign… Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho người niềng, tăng khả năng dịch chuyển răng nhưng không tạo ra độ ma sát, do đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau, ê buốt răng.

Doanbtv
 
Top