Chỉnh nha niềng răng ở trẻ em hiện nay ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên cha mẹ trẻ khi quyết định niềng răng cho trẻ em cũng cần lưu ý một số vấn đề có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nụ cười sau này.

Niềng răng trẻ em là gì?

Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ và gây ra một số bệnh về răng miệng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền?

Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều người lựa chọn, với mong muốn khắc phục được những khuyết điểm về răng miệng cho trẻ. Mang lại hàm răng đều và hài hòa hơn.


Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến

Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến

Niềng răng trẻ em hiện nay rất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn cho trẻ. Hiện nay có những phương pháp niềng răng phổ biến như:

Niềng răng mắc cài kim loại

Phương pháp này sử dụng mắc cài niềng răng để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng bằng phương pháp này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào khuyết điểm răng của từng người.

Thực hiện niềng răng trong những thời gian đầu khiến trẻ ngại giao tiếp, do niềng răng kim loại không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Một số trường hợp còn có thể gây ngứa.
>> Khách hàng cần tư vấn thông tin bọc sứ cho răng cửa theo quy trình đạt chuẩn Niềng răng mắc cài sứ

Cùng sử dụng dây cung nhưng mắc cài được là bằng sứ nên mang tính thẩm mỹ hơn. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, để mang lại vẻ đẹp hài hòa hơn trên gương mặt. Niềng răng mắc cài sứ không gây ngứa hay kích ứng khi sử dụng nên mọi người có thể an tâm, mắc cài sứ có màu tương đầu với màu răng nên cũng mang tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bệnh nhân có thể tháo khay niềng răng ra để thưởng thức các món ăn ngon mà mình ưa thích và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà phòng tránh được các bệnh lý về răng miệng. Niềng răng tháo lắp có 2 loại là niềng răng invisalign và clear Aligner. Cả hai phương pháp này đều mang lại hiệu quả như nhau và chi phí không chênh lệch nhiều nên mọi người có thể lựa chọn loại thích hợp cho mình.

Niềng răng cho trẻ em là công việc quan trọng và cần thiết, giúp khắc phục nhanh những khuyết điểm trên răng cho trẻ, mang lại tính thẩm mỹ sau khi thực hiện. Do đó, vấn đề quan trọng nhất chính là cần phải tìm kiếm một địa điểm niềng răng chất lượng để đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://suckhoethammy247.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top