Để tôn lên nét đẹp thì trong trường hợp này bạn có thể niềng răng để nắn chỉnh lại hàm răng của bạn. Tuy nhiên nếu bạn là người đưa vấn đề thẩm mỹ lên hạng nhất thì có lẽ bạn không muốn mọi người nhìn thấy bạn đang trong quá trình chỉnh nha. Nếu có cầu ắt hẳn sẽ có cung, bệnh nhân với mong muốn vừa chỉnh nha được hàm răng của mình và vẫn giữ được thẩm mỹ thì giải pháp thích hợp nhất là niềng răng mặt trong. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng thưa hư thế nào.

Niềng răng mặt trong
Phương pháp niềng răng mặt trong


Dịch vụ niềng răng mặt trong


Tình trạng răng xấu làm bạn gặp không ít trở ngại trong cuốc sống. Bạn muốn khắc phục tình hình này nhưng lại ngại phải đeo các mắc cài gây mất thẩm mỹ trong suốt thời gian dài. Hiểu được các vấn đề này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng niềng răng mặt trong, khắc phục các vấn đề khách hàng lo lắng, tạo điều kiện để bạn được sở hữu hàm răng chắc khỏe và đều đặn.

Cũng như các phương pháp khắc phục nhược điểm trên răng bằng mắc cài, niềng răng mặt trong với hệ thống mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí răng, giúp răng chuyển dịch về lại với nhau một cách cân đối, tạo khung hàm hài hòa với khuôn mặt. Tùy thuộc vào mỗi trường hợp nhược điểm và cơ địa, bác sĩ sẽ có kế hoạch chỉnh nha phù hợp.


Quy trình niềng răng mặt trong

Cũng như dịch vụ bọc răng sứ cho răng sâu, niềng răng mặt trong được tiến hành theo quy trình chuẩn, cụ thể như sau:


Bước 1Thông qua nhu cầu của khách hàng, bác sĩ thực hiện thăm khám kiểm tra sức khỏe răng miệng. Sau đó tư vấn liệu pháp điều trị.

Bước 2Chụp X-quang để chuẩn đoán chính xác nhược điểm trên đồng thời lấy dấu răng.

Bước 3Chuyển dấu răng lấy được về phòng Labo để các kỹ thuật viên thực hiện chế tác mắc cài.

Bước 4Vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý, sau đó gây tê để giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình đeo mắc cài.

Bước 5Gắn mắc cài và dây cung cố định vào bên trong bề mặt răng. Bác sĩ hướng dẫn khách hàng vệ sinh mắc cài và cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top