Hàm hô móm là 1 trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt mà chắc chắn bạn không thể tự khắc phục nếu không có sự can thiệp y khoa. Sao phải chần chừ để phải sống trong những mặc cảm, tự ti vì khuôn mặt kém xinh. Chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ khuyết điểm hàm hô móm sẽ nhanh chóng được khắc phục hoàn toàn mà không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể. Vậy quy trình phẫu thuật hàm hô móm như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm


Lý do bạn nên phẫu thuật hàm hô móm



Cải thiện chức năng ăn nhai


Chức năng ăn nhai của hai hàm răng chỉ phát huy đúng tác dụng của mình khi và chỉ khi khớp cắn hai hàm thật chuẩn. Sự lệch lạc do tình trạng hô móm gây ra sẽ khiến cho hai hàm không phát huy được tác dụng của mình, khớp cắn không chuẩn, ăn nhai gặp khó khăn, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa.
>> Có thể bạn muốn biết thông tin về răng sứ venus hãy tìm hiểu ngay

Cải thiện đường cười


Nụ cười của những người bị hô móm kém xinh duyên hơn rất nhiều so với những trường hợp không bị hô móm. Không tự tin, ngại giao tiếp là những điều rất thường thấy đối với những ai bị hô móm. Vậy, tại sao bạn không cải thiện đường cười của mình bằng kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm.


Không nguy hiểm


Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm không hề đơn giản. Tuy nhiên, do có sự hỗ trợ của thiết bị chụp cắt lớp Op300, chụp lại cấu trúc xương hàm, cấu trúc xương răng chuẩn xác, giúp bác sĩ tính toán được kỹ thuật thực hiện.


Kết quả duy trì ổn định bền vững


Bằng việc tác động trực tiếp vào cung xương hàm hô móm, kết quả thực hiện phương pháp này vì thế duy trì ổn định bền vững.


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm



Bước 1: Trước hết, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn để bác sĩ xác định tình trạng hô móm đang ở mức độ nào, từ đó có những tính toán chỉnh sửa hợp lý.



Bước 2: Thiết bị này cho phép bác sĩ chụp và nhận biết được cấu trúc xương hàm răng, xác định được tình trạng hô móm đang ở mức độ nào để từ đó có những tính toán, chỉnh sửa hợp lý cho quy trình thực hiện.



Bước 3: Quá trình vô trùng và gây mê được thực hiện tại Bệnh viện, đáp ứng được những yếu tố an toàn, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong toàn bộ quá trình.



Bước 4: Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bên trong khoang miệng. Bác sĩ nhẹ nhàng lật vật lợi và cắt kết hợp trượt đẩy hàm hô móm về vị trí cân xứng hai hàm, sau đó cố định bằng vít chuyên dụng để tránh tình trạng sai lệch khớp. Kết quả được cố định ổn định bền vững.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top