Trên khuôn mặt của mỗi cô gái thì lông mày giữ vai trò vô cùng quan trọng, nếu lông mày thưa, nhạt màu sẽ khiến gương mặt trở nên mờ nhạt kém sắc. Hãy tham khảo bọc răng sứ có lâu không những cách dưới đây để có một hàng lông mày thêm dày dặn nhé.

Vì sao lông mày bị thưa? 

Sở hữu lông mày dày, rậm và có đường nét rõ ràng là điều nhiều chị em mơ ước, tuy nhiên, đa phần chúng ta vẫn phải kẻ mày hoặc tỉa tót để giúp hàng mày cân đối hơn. Theo các chuyên gia, thói quen tỉa lông mày là không tốt, tỉa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến cho lông mày yếu và rụng nhiều hơn. 

Nếu như bạn hay bị rụng tóc, thậm chí rụng cả lông mày, có thể bạn đang bị viêm nang lông. Những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày. Có nhiều người bẩm sinh lông mày đã rất ít, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện phần nào. 

Vì sao lông mày bị thưa?

Một số mẹo chăm sóc lông mày đúng cách nên biết 

Dầu dừa 
Chăm sóc lông mày từ dầu dừa. Từ lâu dầu dừa đã được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. Dầu dừa lành tính và thích hợp với mọi loại da. Dầu dừa được chứng minh có công dụng chăm sóc da, chăm sóc tóc, kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển. 

Cách thực hiện: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa theo hình dáng đã định ban đầu. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, áp dụng liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Lô hội 
Lô hội là một nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên, với đặc tính thanh mát, lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn rất hữu dụng trong việc kích thích nang lông phát triển. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong lô hội sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương ở vùng da bạn nhổ lông mày. 

Cách thực hiện: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Chuẩn bị một nhánh lô hội, cắt dọc 2 bên và ngâm nước muối loãng để loại bỏ nhựa. Cắt khúc lô hội và lọc lấy gel. Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ. Rửa mặt lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Trứng gà 
Trứng gà có thể bổ sung qua các bữa ăn hằng ngày, hoặc sử dụng lòng trắng trứng thoa nhẹ lên lông mày, massage rồi để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Cách này sẽ cung cấp dưỡng chất giúp chân mày chắc khỏe, không còn bị rụng.

Sữa tươi
Trong sữa chứa nhiều protein, vitamin B, axit lactic và canxi. Sữa kích thích sản xuất collagen, nuôi dưỡng, bảo vệ các nang lông. Bạn chỉ cần nhúng một miếng bông vào sữa nguyên chất rồi bôi lên lông mày, để khô rồi sau đó rửa sạch. Kiên trì lặp lại trong một vài tuần là sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top