Vấn đề niềng răng trong suốt mất bao lâu để có được hàm răng đều đẹp, giữ hiệu quả lâu dài nhất được nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn mẹo rút ngắn thời gian đeo niềng răng một cách tối đa mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

Niềng răng có thực sự tốt không?

Đây là một trong những phương pháp được các bác sĩ đánh giá cao vì có thể giữ lại hàm răng nguyên bản của bạn chỉ là kéo chúng về đúng vị trí chúng nên ở để hàm răng trở nên nhất có thể.


Chính vì vậy phương pháp này dựa trên nguyên lý kéo đấy tác động đến vị trí răng trên hàm và không sử dụng hóa chất gì khác, là một phương pháp lâu đời và tự nhiên không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn.

Cũng vì lý do này, trong các phương pháp nha khoa thẩm mỹ thì đây được đánh giá là an toàn cho sức khỏe răng miệng của người thực hiện. Hãy yên tâm thực hiện niềng răng để sớm sở hữu hàm răng đều đặn như mong đợi.

Các giai đoạn niềng răng mất bao lâu?

Quá trình niềng răng cũng phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau:

- Lúc 2 đến 6 tháng đầu thì răng có sự dịch chuyển rõ rệt nhất mà bạn có thể cảm nhận được.

- Giai đoạn 6 tháng tiếp theo là giai đoạn răng vẫn tiếp tục có sự dịch chuyển, thay đổi những tốc độ lại chậm hơn so với giai đoạn đầu tiên.

- Giai đoạn 6 đến 9 tháng tiếp theo sẽ giúp điều chỉnh toàn bộ khớp cắn. giai đoạn đánh dấu sự ổn định của răng, răng được định hình lại vị trí chính xác của chúng.

- Giai đoạn cuối cùng là từ 6 đến 9 tháng tiếp theo sẽ kết thúc niềng răng, bạn sẽ được tháo niềng răng và lúc này bạn sẽ thay đổi hàm răng của mình một cách khác lạ nhất.

Để có thể thực hiện phục hình răng thì một cách hiệu quả nhất thì bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín nhất và có độ ngũ bác sĩ lành nghề đề thực hiện chỉnh răng cho bạn được kết quả tốt nhất!
 
Top