Với nhiều ưu điểm như màu sắc đồng nhất với màu răng, hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Niềng răng bằng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ được các bác sĩ khuyên dùng. Vậy niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu là tốt nhất hiện nay?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Răng bạn bị lệch lạc, và điều đó làm bạn không tự tin với hàm răng của mình? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp bạn có một hàm răng đẹp với giá thành vừa phải, lại vừa hiệu quả? Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ có thể đáp ứng những nhu cầu đó!


Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,… Với các mắc cài trong suốt, niềng răng giúp bạn cải thiện tối đa thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị chỉnh nha.

Nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Bất cứ một phương pháp chỉnh răng thẩm mỹ nào cũng sẽ có nhược điểm của riêng nó, niềng răng mắc cài sứ cũng vậy.

– Để có thể chịu đựng được lực ma sát và lực kéo từ dây cung, những chiếc mắc cài có độ dày hơi cao, có thể khiến bệnh nhân bị khó chịu và thấy cộm môi trong thời gian đầu.

– Mắc cài sứ cao cấp giữ được màu sắc bền vững theo thời gian nhưng khu vực xung quanh mắc cài vẫn có thể bị bám màu nên bệnh nhân cần tái khám định kỳ để làm sạch chúng.


– Vì niềng răng mắc cài tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn nên chi phí của nó cũng cao hơn các phương pháp niềng răng mắc cài thông thường khác.

Tuy vẫn có 1 vài nhược điểm nhưng về cơ bản, niềng răng mắc cài sứ tự buộc đem đến những lợi ích vô cùng vượt trội cho bệnh nhân. 
 
Top