Thu nhỏ bắp chân to được không? Thực hiện bằng cách nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng hô hàm trên mất bao lâu?

Chế độ dinh dưỡng
Mặc dù bắp chân to bẩm sinh rất khó khắc phục bằng các cách thông thường nhưng nếu bạn kiên trì kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập luyện thì sẽ hiệu quả cao. Chế độ dinh dưỡng là yếu tố cần thiết đầu tiên trong quy trình giảm bắp chân to. Ăn nhiều đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ làm bạn tăng cân, số đo các vòng tăng nhanh nhất là ro, mông, đùi và bắp chân. Vì vậy, hãy có một thực đơn ăn kiêng khoa học để làm nhỏ bắp chân.

Thu nhỏ bắp chân to được không?
Làm sao để thu nhỏ bắp chân to

Hãy ăn uống giàu protein và các loại vitamin, khoáng chất, canxi có trong các thực phẩm như tôm, cua, cá, các loại rau có màu đậm. Hạn chế ăn các thực phẩm công nghiệp được nuôi bằng chất vỗ béo chứa nhiều estrogen. 

Uống nước
Không nên uống quá nhiều hoặc quá ít trong 1 ngày. Uống đủ nước rất có lợi cho quá trình tiêu hao estrogen. Khi uống nước, cơ thể sẽ lập tức sinh ra một lượng nhiệt để làm nước ấm lên cho phù hợp với thân nhiệt, từ đó sẽ làm tăng đáng kể năng lượng bị tiêu hao và làm giảm đi Estrogen dư thừa. Khi estrogen giảm đồng nghĩa lượng mỡ thừa ở các bộ phận cũng giảm đáng kể.

Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi
Đây là động tác dễ thực hiện có thể thu nhỏ bắp chân to bẩm sinh của bạn. Hãy tranh thủ giờ nghỉ giải lao hoặc những khi bạn đang đứng, có thể kiễng chân khoảng 2-5 phút. Ngoài ra, nên kiên trì tập luyện một số môn thể thao cần hoạt động của đôi chân như đi bộ, đạp xe, chạy bộ, leo cầu thang,…sẽ giúp bắp chân săn chắc.

Massage bắp chân mỗi ngày
Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân hiệu quả, bạn có thể kết hợp massage với dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

Ngâm chân
Chuẩn bị nước ngâm chân với nhiệt độ vừa phải, không quá nóng hay quá nguội. Độ cao của nước là nên ngập đến đầu gối. Sau đó thêm giấm vào, giấm rất tốt cho hệ thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da, ngâm chân có pha giấm là phương pháp detox chân, giảm mỡ thừa rất tuyệt vời. Nên ngâm chân khoảng 30 phút, khi nước nguội có thể thêm nước ấm để nhanh chóng có kết quả tốt nhất.

Nằm gác chân
Việc nằm ngửa và gác chân lên cao tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng làm giảm béo bắp chân to bẩm sinh không ngờ. Bởi vì tư thế này giúp cho phần cơ ở bắp chân và đùi được căng lên, làm tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Do vậy, thực hiện tư thế đơn giản này sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân thon thả. 

Hy vọng những cách làm nhỏ bắp chân ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, tự tin diện những bộ váy ngắn hay quần short.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top