Vẻ đẹp nội tâm của một người được thể hiện qua đôi mắt. Giấc ngủ là một trong những cách tốt nhất để có đôi mắt khỏe mạnh và đáng yêu. Nhưng trong trường hợp khối lượng công việc khiến bạn không có thời gian ngủ đủ giấc, làm thế nào để vẫn tăng cường thị lực tự nhiên, và giữ được đôi mắt long lanh, tươi sáng, quyến rũ?

Bạn có thể sử dụng các biện pháp niềng răng ở đâu tốt khắc phục rất đơn giản sau đây tại nhà, mà không cần đến các trung tâm spa hay thẩm mỹ.

Cách làm tròng đen mắt to hơn tại nhà

Với những cách làm tròng đen mắt to hơn đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên quyến rủ và hài hòa với khuôn mặt hơn.

Sử dụng lens mắt làm tròng đen mắt to hơn
Đây là phương pháp đơn giản được rất nhiều bạn gái sử dụng để giúp đôi mắt cảu mình trở nên đẹp và có chiều sâu hơn. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng hộp lens mua sẵn tại những cửa hàng chuyên về mặt hàng này và kính áp tròng, trước khi sử dụng hãy vệ sinh lens sạch. 

Tiếp theo, hãy vệ sinh mắt với dung dịch có sẵn khi mua lens. Sau đó, dùng nhíp đi cùng sản phẩm lắp lens vào mắt cân đối, ổn định. Đây là cách giúp tròng đen to hơn đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng lens trong thời gian quá lâu sẽ làm giảm thị lực của bạn, nên bạn không nên lạm dụng.

Cách làm tròng đen mắt to hơn tại nhà

Massage giúp trồng đen mắt to hơn
Massage để mắt to hơn là cách mà nhiều người vẫn hay áp dụng để có đôi mắt to tròn, phương pháp này vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, còn giúp mắt thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Massage từ khóe mắt đến đuôi mắt: Hãy nhắm mắt và thả lõng cơ mặt, sau đó dùng 2 ngón trỏ của 2 bàn tay vuốt nhẹ mắt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, lặp đi lặp lại 10 lần sẽ có hiệu quả giúp mắt to tròn hơn. Hoặc bạn có thể nhìn chăm chú vào một vật ở xa để giúp mắt to tròn tự nhiên hơn.

Massage phần đuôi mắt xuống vùng da: Đặt hai ngón trỏ vào phần đuổi mắt rồi kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc, hoạt động massage sẽ giúp cho máu lưu thông đến vùng mắt nhanh hơn giúp cho đôi mắt căng to tròn hơn bình thường.

Massage mắt với đá lạnh: Đây có lẽ là phương pháp vừa giúp bạn giảm bọng mắt, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn. Bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, chườm lên vùng mắt trong vòng 10 phút. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có đôi măt sáng khỏe và to tròn.

Bổ sung nước
Khi cơ thể thiếu nước, mắt sẽ có cơ chế tự giữ lại bất kỳ lượng nước nào mà nó nhận được. Điều này sẽ gây tích nước xung quanh mắt, khiến mắt bị sưng húp. Vì vậy bạn cần bổ sung nước đầy đủ để tránh tình trạng này. Mỗi ngày, nên uống ít nhất tám ly nước. Việc uống nhiều nước là vô cùng hữu ích, giúp xả ra các độc tố có hại từ cơ thể của bạn làm cho đôi mắt của bạn rõ ràng và khỏe mạnh.

Bổ sung các loại vitamin từ nước hoa quả
Những lợi ích của nước hoa quả đối với làn da và đôi mắt có lẽ không cần phải nói nhiều. Ngoài việc bổ sung nước, nước hoa quả là nguồn cung cấp vô tận các loại vitamin A và C. Cần coi việc uống nước hoa quả là một thói quen hàng ngàyép cho làn da khỏe mạnh và đôi mắt không cần giới thiệu. Hãy thử để tăng lượng vitamin A và C.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top