Tẩy trắng răng được đánh giá là một trong những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả nhanh nhất cho tất cả mọi người. Hiện nay phương pháp tẩy trắng răng có hai hình thức để thực hiện, đó là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Và phương pháp tẩy trắng răng cũng có nhiều loại, mỗi loại đều có những đặc tính riêng nên từ đó sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng tất cả đều mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, đó là cơ hội sở hữu một hàm răng trắng sáng và khỏe khoắn. Vậy Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa được thực hiện như thế nào?

Những trường hợp thực hiện tẩy trắng răng

– Trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu

– Trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ.

– Trường hợp hàm răng không đều màu.

– Những khách hàng không vừa lòng về màu sắc của mình vẫn có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng để nụ cười tự tin và rạng rỡ hơn, niềng răng giá bao nhiêu tiền?.


Tẩy trắng răng tại nha khoa chất lượng

Công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Hiện nay có hai phương pháp làm trắng răng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tẩy răng trắng cho mình đó là: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng bằng công nghệ tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Tuy nhiên, tẩy trắng tại nhà sử dụng loại miếng dán hoặc thuốc tẩy chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. Nhất là hiện nay trên thị trường bán rất nhiều mặt hàng tẩy trắng răng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, thực hiện không đúng cách sẽ gây tổn thương cho hàm răng. Phương pháp tẩy trắng răng tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn được áp dụng công nghệ tẩy trắng răng tân tiến nhất hiện nay là Lazer Whitening giúp cho việc loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong, lấy đi những lớp ngà răng ố vàng mang lại một hàm răng trắng
*** Thông tin nha khoa bọc răng sứ cho răng hô bạn nên tìm hiểu
Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa

Bước 1: Công tác thăm khám và vệ sinh răng miệng

Ở bước này, bác sĩ sẽ sử dụng bảng đo màu Vita để đo màu răng hiện tại của bạn, đồng thời đưa ra chỉ số màu sau khi tẩy trắng để bạn tham khảo và xem trực tiếp trên máy tính. Kết quả tẩy trắng này không phải muốn độ trắng sáng bao nhiêu cũng được mà còn tùy thuộc vào sự phù hợp giữa màu răng trước và sau khi tẩy trắng.

Bước 2: Thực hiện làm trắng răng bằng công nghệ cao Lazer Whitening

Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc có nồng độ 35%, thuốc được kích hoạt bằng đèn Plasma hoặc Lazer.

Bước 3: So sánh màu sắc sau khi tẩy trắng răng

Bác sĩ so sánh quá trình đổi màu răng cho bạn và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau khi thực hiện.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top