Đằng sau tác dụng ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và các mảng bám trên răng nhiều ngày, không ít người nhận thấy răng trở nên trắng hơn sau khi cạo vôi răng. Vậy thực sự cạo vôi răng có làm trắng răng không? niềng răng thưa ở đâu tốt?


Cạo vôi răng có làm trắng răng không?
Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Cạo vôi răng như thế nào?

Có thể nói vôi răng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng hôi miệng và hàng loạt các bệnh lý nha chu khác như sưng nướu, chảy máu chân răng, tụt nướu, tiêu xương, thậm chí khiến răng lung lay và buộc phải nhổ bỏ. Do đó, chúng ta thường được khuyên rằng nên thăm khám và cạo định kì 6 tháng/lần hoặc 3 tháng/lần với trường hợp viêm nha chu nặng. Trước đây, vôi răng được lấy đi nhờ kỹ thuật thô sơ với dụng cụ sắc nhọn không những không lấy đi hết được mảng bám mà còn tăng nguy cơ nhiễm trùng nướu. Vì vậy, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật cạo vôi răng bằng máy siêu âm.

Thiết bị mới có khả năng loại bỏ hết các mảng bám ở mọi vị trí trên răng, kể cả những vị trí khó can thiệp nhất như kẽ răng hay chân răng sâu dưới nướu. Đầu cạo siêu âm rất nhỏ, kết hợp tần rung và tia phun nức sẽ làm sạch hết mọi ngóc ngách của răng. Chỉ sau 20-30 phút hàm răng sẽ trở nên sạch sẽ và cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đánh bóng răng để răng trở nên trắng sáng hơn. Vậy cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Vôi răng là một trong những nguyên nhân khiến răng bị ố vàng; tuy nhiên, lý do thật sự khiến răng của bạn đổi màu chỉ có thể được xác định sau khi thăm khám nha khoa. Sau khi cạo vôi răng, răng có thể trắng hơn nhưng không đáng kể. Trong trường hợp bạn muốn răng trắng nhất có thể thì bạn có thể được tư vấn áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening.

Giống như bọc răng sứ titan, đây cũng là một loại hình làm đẹp răng rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây, được đánh giá cao trên cả phương diện an toàn và thẩm mỹ. Các chuỗi liên kết tạo màu trong men răng sẽ bị cắt đứt cho đến khi răng trở nên sáng bóng như mong muốn. Răng cũng sẽ được đánh bóng kết hợp diệt khuẩn để bạn an tâm hơn về hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh của mình sau khi trở về nhà.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ nha khoa, và chi phí cũng như các vấn đề thẩm mỹ răng khác, bạn vui lòng liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn chính xác và cụ thể nhất nhé. Trung tâm chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các quý khách hàng các ngày trong tuần. Chúc quý khách có một ngày làm việc thành công và may mắn.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top