Niềng răng trong suốt thực chất là niềng răng không sử dụng mắc cài, thay vào đó là các khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt. Gọn nhẹ, ôm sát mặt răng, với những điểm tạo lực ổn định, dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn. Vậy niềng răng trong suốt có tốt không? 
Bên cạnh các dịch vụ chỉnh nha, dán răng sứ veneer cũng được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin về dịch vụ tại đây.
Niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao

Khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, ngay cả khi người đối diện cũng không thể nhận ra. Chính vì thế, đây được xem là giải pháp nắn chỉnh răng có tính thẩm mỹ cao, giúp người niềng cảm thấy tự tin khi giao tiếp với bạn bè, không còn cảm giác e ngại, lộ mắc cài như ở niềng răng truyền thống.

Tiện lợi, thoải mái cho người niềng

Với tính năng có thể tháo lắp dễ dàng bất kỳ lúc nào, giúp bạn ăn uống thoải mái, tha hồ thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Hơn nữa, việc tháo khay khi vệ sinh răng miệng, giúp loại bỏ cặn thức ăn và vi khuẩn dễ dàng hơn, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng hay gặp phải ở niềng răng mắc cài như: Sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu.
Niềng răng trong suốt mang tính thẩm mỹ cao*

An toàn và lành tính

Các khay niềng trong suốt được làm từ vật liệu an toàn, lành tính với cơ thể và răng nướu. Đảm bảo không gây ra các kích ứng, viêm ngứa. Hơn nữa, khi lựa chọn niềng răng trong suốt bạn hoàn toàn không phải lo lắng về bong buột, bể vỡ mắc cài.

Khay niềng được thiết kế vừa vặn với cung hàm, không bị nới lỏng ngay cả khi bạn đeo cả khay lúc ăn nhai.

Hiệu quả chỉnh răng không thua kém niềng răng mắc cài

Khay niềng trong suốt với các điểm tạo lực được tính toán chi tiết, đủ khả năng dịch chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng về lại đúng vị trí, không hề thua kém với niềng răng bằng mắc cài. giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, khớp cắn cân đối như mong muốn.

Với những phân tích trên, có thể nhận thấy với tình trạng 2 răng cửa thưa, cùng với tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Để niềng răng vừa đạt hiệu quả cao, vừa không khiến bạn e ngại khi giao tiếp thì niềng răng trong suốt chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vậy cấy ghép răng Implant là gì?

Niềng răng trong suốt có tốt không còn tùy vào chất lượng nha khoa 

Khi bạn thực hiện niềng răng tại một nha khoa uy tín, chất lượng tỷ lệ thành công của việc chỉnh răng sẽ đạt mức cao nhất. Chính vì thế niềng răng trong suốt có tốt không tùy thuộc rất nhiều vào chất lượng chuyên môn, tay nghề của bác sĩ tại nha khoa mà bạn sẽ tiến hành việc nắn chỉnh răng.

Điều quan trọng khi thực hiện niềng răng trong suốt, bác sĩ cần phải tạo ra điểm tạo lực phù hợp trên khay niềng, đủ khả năng để dịch chuyển, kéo các răng về lại đúng vị trí. Hơn nữa, cần phải theo dõi những chuyển biến của răng, để tránh trường hợp răng xê dịch sai lệch.
Địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu

Bạn hoàn toàn an tâm khi đến với nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi có đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị giúp quá trình chỉnh răng diễn ra thuận lợi, đạt được kết quả cao nhất.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm.

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho quá trình thăm khám, lên kế hoạch niềng răng chi tiết như:

- Quy trình niềng răng trong suốt đạt tính chính xác cao ở từng bước, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

- Ký kết hợp đồng niềng răng cam kết về thời gian thực hiện, và kết quả đạt được qua từng giai đoạn cụ thể.
 
Top