Niềng răng là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu một cách hiệu quả. Tuy nhiên, giá niềng răng tại các nha khoa có sự chênh lệch khá lớn. Điều này làm khá nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao giá niềng răng lại chênh như thế? Không biết có nên niềng răng giá rẻ không hay nên niềng răng ở những nha khoa uy tín, có chất lượng tốt. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cũng như bọc răng sứ cho răng hô, niềng răng thẩm mỹ ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đây là một giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc và lấy lại sự tự tin trong nụ cười. Niềng răng sử dụng mắc cài hoặc các khay niềng răng hiện đại để điều chỉnh các răng trong hàm đến đúng vị trí chỉ định của bác sĩ. Sau thời gian từ 18- 24 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự đổi ở hàm răng của mình.Chi phí thực hiện một ca niềng răng giá bao nhiêu cũng là vấn đề khiến nhiều người phân vân khi thực hiện dịch vụ này.

Có nên niềng răng giá rẻ không?

Có nên niềng răng giá rẻ không?

Ai cũng muốn thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiệu quả cao với mức chi phí thấp nhất. Do đó không ít người phân vân niềng răng giá rẻ có nên không. Hiện nay, mỗi phương pháp niềng răng khác nhau, tùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Hiện nay chi phí niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài truyền thống inox, cao nhất là niềng răng không mắc cài và mắc cài mặt trong.

Bạn không nên vì giá thành mà chọn những cơ sở nha khoa kém chất lượng để thực hiện niềng răng vì nó sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Trong niềng răng, yếu tố quyết định chi phí ca niềng răng còn là trình độ tay nghề của Bs, chất lượng , uy tín của trung tâm nha khoa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến một phần chi phí niềng răng. Những cơ sở niềng răng đưa ra mức giá thấp bèo thì chắc chắn tay nghề của BS niềng răng cũng như trang thiết bị của cơ sở niềng răng sẽ không đảm bảo yêu cầu vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn những cơ sở này vì sẽ dễ bị tiền mất tật mang.

Niềng răng giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, chi phí niềng răng sẽ phụ thuộc vào cơ sở nha khoa bạn lựa chọn thực hiện, phương pháp niềng răng bạn thực hiện và tình trạng răng của bạn như thế nào.

Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox  22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ  32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner  35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner 40 – 60 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong  90 – 150 triệu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng hi vọng sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc niềng răng giá rẻ có nên không? Bạn hãy đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết thêm về chi phí niềng răng bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top