Lựa chọn bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm để thực hiện ca niềng răng là một yếu tố rất cần thiết nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất. Vậy có các tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng nào để giúp bệnh nhân chọn ra được một bác sĩ niềng răng tốt nhất? tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Để lựa chọn được bác sĩ giỏi để chỉnh nha niềng răng, bạn cần dựa vào các tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng như sau.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng
Tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng

Một số tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi:

– Được đào tạo chuyên sâu, có giấy phép hành nghề

– Có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca niềng răng

– Con mắt đánh giá tinh tường

– Tâm huyết với nghề nghiệp và trách nhiệm với khách hàng

Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn các tiêu chí này.

– Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có giấy phép hành nghề

Để trở thành một bác sĩ điều trước tiên phải tốt nghiệp chuyên ngành về y học và có chứng chỉ hành nghề. Đối với ngành nha khoa và nhu cầu tính thẩm mỹ ngày càng cao như hiện nay thì ngoài việc phải có chuyên môn đào tạo bài bản bác sĩ phải học hỏi và hàm thụ kiến thức từ nhiều nước về lĩnh vực nha khoa như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp và Canada… Thông qua việc đào tạo bác sĩ sẽ có cơ hội tiếp cận với các kỹ thuật, công nghệ niềng răng và bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến; đồng thời được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới trực tiếp hướng dẫn và trao đổi truyền đạt kinh nghiệm.

– Có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca niềng răng

Nếu bác sĩ có nhiều kiến thức về niềng răng không thôi thì chưa đủ mà phải có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều ca niềng răng mới có thể đảm bảo cho bệnh nhân một ca niềng răng hoàn hảo, thẩm mỹ và an toàn.

– Con mắt đánh giá tinh tường

Chỉnh nha đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao nên nha sĩ cũng phải có con mắt để đánh giá tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, ở mức độ ra sao sau đó tư vấn cho bệnh nhân nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp để đạt kết quả chuẩn xác. Hơn nữa, mặc dù có máy móc hỗ trợ nhưng bác sĩ phải có con mắt nhận định các thông số, dấu hàm để tạo ra các mắc cài vừa khít với cấu trúc răng miệng của bệnh nhân.

– Tâm huyết với nghề nghiệp và trách nhiệm với khách hàng

Để lựa chọn bác sĩ niềng răng thực sự điều quan trọng là bác sĩ phải có tâm huyết và trách nhiệm với bệnh nhân. Bác sĩ phải xem bệnh nhân như chính bản thân mình hoặc người thân của mình mới có thể điều trị tâm huyết nhất. Ngoài ra, bác sĩ phải theo dõi sát sao quá trình niềng răng từ khâu đầu tiên đến kết thúc để phòng tránh những biến cố xảy ra.

Những tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi trên phần nào đảm bảo cho bạn lựa chọn cho mình một bác sĩ giỏi chuyên môn, thạo nghiệp vụ và tâm huyết với nghề. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở ngoài vấn đề thiết bị máy móc hiện đại còn được đánh giá là cơ sở có đội ngũ bác sĩ niềng răng đáp ứng được các tiêu chí trên. Bạn có thể đến cơ sở Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể cho hàm răng mình đều đặn, đẹp tự tin.

Sự đánh giá cao và tin cậy của bệnh nhân điều trị trước đó cũng là một thông tin quan trọng trong lựa chọn bác sĩ niềng răng. Thông tin có thể thu được qua lời giới thiệu của những bệnh nhân đã điều trị có kết quả tốt mà bạn quen biết hoặc qua lời giới thiệu của những bác sĩ trong ngành.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top