Niềng răng cho răng bị hô là quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài cố định hay tháo lắp. Những khí cụ này được bác sỹ tác động một lực nhẹ liên tục lên răng, khiến răng di chuyển về vị trí mong muốn. Tuy nhiên, để thực hiện một cách an toàn thì việc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín là điều quan trọng nhất.
>> Thông tin nha khoa bổ ích trồng răng cửa có đau không nhiều người tìm kiếm
Tiêu chí cơ sở niềng răng tốt  TpHCM

Khi muốn tìm hiểu về một cơ sở nha khoa uy tín, niềng răng an toàn và hiệu quả, bạn cần nắm rõ những Tiêu chí cơ sở niềng răng tốt TpHCM hiện nay như sau:

–  Cơ sở nha khoa có đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về thực hiện niềng răng.

– Có đầy đủ các kỹ thuật niềng răng.

– Thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật.

– Trang thiết bị điều trị đảm tiêu chuẩn của bộ y tế.

Các trung tâm nha khoa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên sẽ được cấp phép thực hiện niềng răng và sẽ cho kết quả niềng răng đạt yêu cầu.

Tiêu chí để lựa chọn cơ sở nha khoa tốt

Do nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được nâng cao, nên nhiều bệnh nhân mong muốn trong suốt quá trình điều trị niềng răng phải nhìn thật thẩm mỹ và rút ngắn thời gian ngắn. Vì thế nên ngày càng có nhiều loại khí cụ mắc cài hiện đại, thẩm mỹ được sử dụng. Điển hình như niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng gián mặt trong răng, mắc cài sứ, mắc cài Speed, Damon Clear…Ngoài ra còn những trường hợp hô cần kết hợp đặt Minivis. Minivis tạo ra điểm neo chặt, giúp đẩy lùi răng hàm ra sau và tiếp đến sẽ kéo các răng mặt trước vào vị trí mong muốn. Nhờ vào minivis mà quá trình điều trị nhanh hơn cũng như giảm thiểu quá trình phẩu thuật cắt xương hàm. Tuy nhiên tùy vào từng trường hợp mà bác sỹ sẽ tư vấn loại khí cụ phù hợp và xem xét có nên đặt minivis hay không. Gía thành của từng loại khí cụ sẽ có sự chênh lệch và chúng tôi hiểu được mức độ thu nhập của bạn nên bạn có thể yên tâm về chi phí niềng răng hô nhé!

Trên đây là những chia sẻ của chúng về Tiêu chí cơ sở niềng răng tốt  TpHCM hi vọng sẽ giúp ra một cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng tốt . Muốn biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với BS để được thông tin thêm. Chúc bạn thành công.

Lưu ý : Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Ngavvt
 
Top