“Em chào bác sĩ. Răng của em bị thưa trông rất mất thẩm mỹ, em có dự định đi niềng răng để khắc phục nhược điểm đó. Em cũng có tìm hiểu về phương pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ và rất muốn thực hiện. Vậy bác sĩ tư vấn giùm em là giá niềng răng invisalign bao nhiêu tiền ạ? Để em có sự chuẩn bị trước. Em xin cám ơn bác sĩ.” (Võ Thị Nga, Củ Chi).

*** Tham khảo thông tin trồng răng giả cố định giá bao nhiêu từ tư vấn nha sĩ
Bạn Nga thân mến!

Nha khoa Đăng Lưu rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn về trung tâm. Thắc mắc về giá niềng răng không mắc cài invisalign cũng là băn khoăn chung của rất nhiều người. Các bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể giúp bạn như sau:

Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt, đây là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

So với các kỹ thuật chỉnh nha khác, giá niềng răng invisalign có cao hơn. Để bạn cũng như khách hàng dễ dàng thực hiện, nha khoa Đăng Lưu đưa ra chi phí niềng răng invisalign hợp lý.

Hiện nay, giá niềng răng trong suốt invisalign là khoảng từ 70.000.000 – 120.000.000 VNĐ


Niềng răng giá bao nhiêu cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng như thế nào. Sau khi thăm khám, chụp phim cụ thể bác sĩ sẽ thông báo rõ cho bạn biết.

Giá niềng răng không mắc cài invisalign

Khay niềng ôm sát bề mặt răng

Phương pháp niềng răng bằng invisalign giúp bạn tự tin bởi trong quá trình chỉnh nha, các khay niềng trong suốt sẽ ôm  khít sát vào bề mặt răng, nên sẽ rất khó nhận ra sự khác biệt như khi bạn sử dụng những khí cụ mắc cài niềng răng truyền thống.

Quá trình dịch chuyển răng sẽ được mô phỏng trên chương trình 3D tiên tiến để bạn biết được lộ trình chỉnh nha như thế nào. Điều bạn cần làm là tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ để quá trình chỉnh nha được suôn sẻ, nhanh chóng.

Với đặc tính trong suốt, đàn hồi tốt, các khay niềng răng invisalign tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái cho bạn khi các răng đang dịch chuyển. Vì vậy, trong suốt quá trình chỉnh nha, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Khay niềng tiện lợi

Khác với các khí cụ chỉnh nha bằng mắc cài cố định, những khay niềng răng có thể được tháo lắp dễ dàng. Nên khi bạn vệ sinh răng miệng ha muốn ăn uống ngon miệng hơn, bạn có thể tự tháo ra và lắp khay niềng vào mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha.

Để biết được chi phí niềng răng invisalign cụ thể cho trường hợp của mình, bạn Nga vui lòng đến trực tiếp trung tâm Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top