Niềng răng không mắc cài ra đời là bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ. Với khay niềng răng trong suốt được ví như “đeo mà như không đeo” giúp bạn tư tin, không e ngại lộ mắc cài khi giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng. Vậy niềng răng không mắc cài hiệu quả như thế nào? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về niềng răng không mắc cài
Thông tin cơ bản về niềng răng không mắc cài
Thông tin cơ bản về niềng răng không mắc cài

Nếu như phương pháp niêng răng mắc cài truyền thống vừa khiến khách hàng có cảm giác đau  đớn và vướng víu vì phải mang những mắc cài lộ rõ trên răng vừa mất thẩm mỹ cho bệnh nhân đang trong quá trình điều trị. Khiến cho họ cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp xã hội. 

Với sự ra đời của phương pháp niềng răng không mắc cài đã khắc phục những nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Niềng răng không mắc cài Invisalign thẫm mỹ là giải pháp hiệu quả được nhiều khách hàng ưa chuộng vì niềng răng trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội thì niềng răng không mắc cài cũng có một hạn chế nho nhỏ khiến nhiều khách hàng còn ngần ngại chưa thực hiện làì chi phí giá tiền để làm phương pháp này hết khá nhiều tiền. Tuy nhiên, so với kết quả mà bạn có được sau khi thực hiện niềng răng thì chi phí này cũng hợp lý. Niềng răng là một quá trình lâu dài và cần được thực hiện ở các cơ sở nha khoa uy tín thì kết quả mang lại sẽ cao nhất.



Vì vậy, hãy đến niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, một trong số đó là trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sẽ đảm bảo cho bạn các yếu tố sau:


Đảm bảo quy trình niềng răng sẽ diễn ra đúng theo phác đồ điều trị đã được BS phác thảo ngay từ đầu. Thời gian và hiệu quả đạt được cuối cùng phải đúng như cam kết ban đầu.
Sau khi niềng răng, bạn sẽ được các BS hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà đúng cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng và không ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Ngoài ra, bạn nên tái khám đúng hẹn theo lịch của BS để có được kết quả niềng răng tốt nhất.

Tại nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả nhất. Cụ thể bác sĩ Nguyễn Quang Tiến được tu nghiệp chuyên môn về niềng răng chỉnh nha ở nước ngoài nhiều năm sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top