Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp răng miệng được nhiều người áp dụng hiện nay để cải thiện màu răng của mình. Tuy nhiên, không hẳn ai áp dụng cũng có thể cải thiện được tình trạng này. Để tẩy trắng răng, răng bạn cần tìm hiểu xem răng bị vàng có tẩy trắng được không.

Tẩy trắng răng ố vàng có được không?

Để giải quyết các trường hợp răng bị xỉn màu, vàng ố…chúng ta đều có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng. Tuy nhiên cấp độ trắng sáng của màu răng sau khi tẩy phụ thuộc vào cơ địa cũng như màu răng của mỗi người trước khi tẩy. Khi răng nhiễm màu hay xỉn màu quá nặng thì rất khó để đạt được hiệu quả trắng sáng như người nhiễm màu nhẹ.

Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được. Răng muốn được tẩy trắng phải là một hàm răng khỏe mạnh, không bị mòn men răng, không có miếng trám lớn, răng không bị sâu...

Trong những trường hợp bệnh nhân bị mòn cổ răng, thiếu sản men, răng bị nứt sẽ được bác sĩ khuyên là không nên tẩy trắng răng vì có thể sẽ  làm hư răng, hoặc bệnh nhân cần phải điều trị bệnh lý trước khi muốn tẩy trắng răng.
>> Thông tin nha khoa nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Tẩy trắng răng bằng phương pháp an toàn

Nhiều người băn khoăn đến vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không bởi không tin tưởng về chất lượng tẩy trắng răng cũng như độ an toàn khi thực hiện dịch vụ này. 

Để thực hiện tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ nha khoa uy tín áp dụng các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, có trang thiết bị tân tiến, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Cần vệ sinh răng miệng kỹ càng
Điểm nổi trội trong công nghệ Brite Smile là hệ thống kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát để không làm hại đến răng và nướu tốt nhất hiện nay. Brite Smile với ánh sáng xanh tác động sâu vào bên trong men răng, giúp phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong ngà ra, cắt đứt các chuỗi protein màu và thay đổi sự liên kết hóa học bên trong ngà răng giúp răng trắng lên từ bên trong.
 
Top