Có nên tẩy trắng răng không? Bạn có ý định đi tẩy trắng răng nhưng có nghe nói rất nhiều biến chứng xấu khi tẩy trắng răng: ê buốt, hại men răng…. nên đã làm bạn do dự. Vậy thực hư là như thế nào? Có cách tẩy trắng nào mà vừa hiệu quả lại an toàn cho răng và sức khỏe không? Bài viết sẽ có câu trả lời ngay cho bạn.
** Thực hiện cấy ghép implant có tốt không giải đáp từ chuyên gia nha khoa
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc răng của bạn không được trắng sáng như: khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Nhiều người thì tự ra cửa hàng mua thuốc về nhà dùng, nhưng sau khi thực hiện răng có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Vì vậy, cách tốt nhất là nên đến các trung tâm nha khoa để được các bác sĩ hướng dẫn và thực hiện tẩy trắng răng cho bạn. Chi phí niềng răng giá bao nhiêu


Bí quyết để có hàm răng trắng bóng

Tại nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng giải pháp tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Hoa kỳ để phục vụ cho nhu cầu tẩy trắng răng của khách hàng. Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến ở vì nó không gây hại đến răng, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân nếu được thực hiện tại các phòng khám nha khoa tiêu chuẩn. Tại nha khoa Đăng Lưu phương pháp này đã được ứng dụng cho nhiều khách hàng và đã được đánh giá cao. Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, chỉ sau 60 phút tẩy trắng. Thời gian răng duy trì sự trắng sáng có thể duy trì vài năm sau khi tẩy trắng răng, và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa này tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và quan trọng hơn là bạn sẽ nhanh chóng có hàm răng trắng đẹp mà không phải chờ đợi trong nhiều ngày đó.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tấy trắng răng với hiệu quả cao nhất với các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng đều được các bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa Đăng Lưu trực tiếp thực hiện vì thế đảm bảo an toàn trong từng bước thực hiện. 

Trung tâm còn rất nhiều dịch vụ về nha khoa bạn có thể liên hệ để được biết cụ thể hơn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top