Tẩy trắng răng là kỹ thuật được áp dụng lên bề mặt răng nhằm xóa bỏ các màu nhiễm vàng, sẫm giúp răng trắng sáng. Với những ưu điểm vượt trội dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng có nên tẩy trắng răng hay không.

Ưu điểm tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Mang đến hiệu quả ngay tức thì, sau 10 phút ngồi ghế nha khoa màu răng của bạn sẽ được cải thiện. Laser Whitening giúp răng trắng sáng, có độ bóng tự nhiên, bền màu.
Sở hữu răng trắng sáng giúp bạn tự tin
– Thuốc tẩy trắng là sản phẩm nha khoa 5 sao và tia laser thân thiện kích hoạt thuốc tẩy cũng đã được ADA công nhận là an toàn với cơ thể, răng và mô nướu, không gây nên biến chứng.

– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt laser.

– Răng sau tẩy trắng có khả năng chống bám cao hơn, giúp hạn chế sự lưu giữ màu thực phẩm trên bề mặt răng, giúp duy trì màu sau tẩy trắng và không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm.
>> Tham khảo thêm trồng răng giả ở đâu tốt nhất tại nha khoa
Tẩy trắng răng phòng nha

Thực hiện tẩy trắng nha chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện. Các các sĩ sẽ tiến hành thực hiện tẩy trắng răng cho khách hàng bằng những máy móc hiện đại. Quá trình thực hiện theo một quy trình nghiệm ngặt.Sử dụng ánh sáng laser và bột tẩy trắng răng chuyên dụng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế để tiến hành loại bỏ những vết vàng răng hay mảng bám hiệu quả.

Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng
Theo ý kiến của các chuyên gia nha khoa, thực hiện tẩy trắng răng phòng nha là một trong những giải pháp hiệu quả, tốt nhất và sớm mang lại hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
 
Top