Tẩy răng trắng sáng là dịch vụ được không ít khách hàng lựa chọn tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Với kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được nhược điểm màu trên răng. Tuy nhiên, ngoài việc tìm hiểu tẩy trắng răng bao nhiêu bạn cũng nên nắm rõ các thông tin về dịch vụ này.

Dịch vụ tẩy răng trắng sáng

Không chỉ có vai trò nghiền nát thức ăn, răng còn là một bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Một gương mặt đẹp không thể thiếu sự hiện diện của một hàm răng đều đặn và trắng sáng. 

Kỹ thuật tẩy trắng răng công nghệ hiện đại
Tuy nhiên, qua quá trình sống và sinh hoạt, răng của bạn không được giữ được nguyên bản chất trắng sáng ban đầu mà dần chuyển màu sẫm hoặc ố vàng. Điều này gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý chúng của người mắc phải.

Ngày nay, khi nhu cầu thẩm mỹ tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các phương pháp làm đẹp nhằm phục vụ các nhu cầu đó. Trong đó, tẩy trắng răng là kỹ thuật được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi có thể giải quyết được tình trạng không mong muốn trên.
>> Thông tin cung cấp cho bạn đọc: trồng răng implant mất bao lâu
Những điều cần biết khi tẩy răng trắng sáng

- Để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, nên xử lý các tình trạng bệnh lý khi tẩy trắng răng: viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng...

- Tẩy trắng không có tác động lên các chất liệu sứ, trám...

Ai cũng mong muốn sở hữu răng trắng sáng
- Trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai và thiểu sản men răng và một số người dị ứng với các thành phần peroxide, glycerin không nên áp dụng phương pháp này.

- Để tẩy trắng răng hiệu quả nhất, bạn cần hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu trong 1 tuần đầu sau khi tẩy trắng.
 
Top