Xin cho em hỏi niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu ạ? Răng em bị móm nặng, nhiều người khuyên em nên niềng răng bằng mắc cài mặt trong, hiệu quả cao mà trông rất thẩm mỹ. Em không biết có đúng không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Như thế nào là niềng răng mặt trong?

Một hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sỡ hữu hàm răng như thế. Hàm răng khuyết điểm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để giải quyết vấn đề trên  nhiều người tin tưởng lựa chọn phương pháp niềng răng mặt trong. 


Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) là một phương pháp nắn chỉnh răng thế hệ mới, hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được gắn ở mặt bên trong của răng, bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tạo lực kéo và xoay chuyển răng về vị trí mới từ phía trong.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì không?

Niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Ưu điểm của giải pháp chỉnh nha mặt trong, còn có tên gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito nằm ở chỗ đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, không làm xước mặt ngoài răng do quá trình tháo ra gắn lại nhiều lần như mắc cài mặt ngoài.


Đây là hình thức chỉnh nha cố định duy nhất không nhìn thấy, gắn dụng cụ chỉnh nha ở vị trí bề mặt trong của răng.

Ở vị trí đặc biệt nơi gốc lưỡi này, nhưng điều đáng ngạc nhiên là khi niềng răng mặt trong, bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường mà không gặp phải bất kì sự bất tiện nào. Thiết kế phần cạnh của mắc cài rất trơn láng, không gây đau cho mặt trong của răng, không gây tổn thương mô mềm như gốc lưỡi, không làm bạn chảy máu hay khó chịu.
 
Top