Chăm sóc da mặt đúng cách sẽ giúp chị em nắm được quy trình các bước chăm sóc da mặt chuẩn nhất, từ đó, dưỡng da chăm sóc da mặt được hiệu quả, da trắng mịn hết ý. Vậy chăm sóc da mặt hằng ngày như thế nào để có được làn da trắng mịn mà không tốn nhiều tiền bạc và công sức? Dù bạn đang thuộc loại da dầu, da khô hay da hỗn hợp cũng nên tìm hiểu một số thông tin về cách chăm sóc da mặt hiệu quả dưới đây để luôn có làn da trắng mịn rạng rỡ nhé.

Làm thế nào để biết niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Cách làm da mặt căng bóng tại nhà đơn giản

Cách làm da mặt căng bóng tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà là những phương pháp làm đẹp da vừa hiệu quả lại vừa an toàn và tiết kiệm được chi phí.

Làm da mặt căng bóng tại nhà với lòng trắng trứng gà

Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da mặt. Mặt nạ lòng trắng trứng giúp bạn kiểm soát được lượng nhờn trên da, ngăn chặn và xóa mờ nếp nhăn, bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu làm da căng mịn trẻ trung hơn rất nhiều.

Tách lòng trắng trứng gà và lòng đỏ riêng biệt, cho thêm 1 muỗng mật ong và vài giọt chanh tươi vào trộn đều. Sử dụng khăn mặt ấm, nhẹ nhàng lau sạch mặt cho lỗ chân lông mở rộng ra. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, để hỗn hợp khô trong 30 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm, sau khi đã rửa sạch hỗn hợp trên da thì rửa mặt một lần nữa với nước lạnh để làm khít lỗ chân lông căng da mặt hiệu quả.

Cách làm da mặt căng bóng tại nhà đơn giản

Làm da mặt căng bóng tại nhà với dưa chuột
Dưa leo là nguyên liệu chế biến món ăn trong mỗi gia đình và nó có công dụng làm đẹp được nhiều người quan tâm. Trong dưa leo chứa nhiều thành phần vitamin A, C, B1, B2, K có khả năng làm mềm da, chữa cháy nằng và khắc phục hiệu quả những tổn thương trên da nhanh chóng. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dưa leo thật lát mỏng, làm sạch mặt rồi đắp dưa leo lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng, hãy rửa sạch mặt lại với nước.

Làm da mặt căng bóng tại nhà với cà rốt
Bơ chứa nhiều vitamin E, cà rốt có carotenoid beta-carotene và canxi trong sữa tươi sẽ làm mờ vết rạn, nếp nhăn, giúp làn da luôn căng mịn, săn chắc.

Cách thực hiện: Lấy thịt nửa quả bơ chín xay nhuyễn rồi cho thêm 2 thìa cà phê sữa tươi không đường và 10 giọt tinh dầu cà rốt tạo nên hỗn hợp dẻo quánh mịn. Thoa đều lên mặt và cổ, để yên 15 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Áp dụng 2 lần/tuần để đạt kết quả nhanh nhất.

Làm da mặt căng bóng tại nhà với khoa tây
Công dụng làm đẹp da của khoai tây không ai là không biết đến. Cách làm đẹp này rất đơn giản, bạn có thể rửa sạch khoai tây, gọt vỏ và cắt thành lát mỏng đắp lên mắt. Khoai tây sẽ cung cấp độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi và giúp da căng bóng hơn.

Bạn cũng có thể hấp khoai tây, giã nhuyễn và trộn với sữa chua, đây là mặt nạ giúp da căng bóng và sáng mịn tự nhiên. Dùng hỗn hợp đắp lên da 15 phút rồi rửa mặt lại với nước. Đối với phương pháp làm đẹp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top