Nhiều phụ nữ mơ ước sở hữu một đôi môi dày gợi cảm, và phẫu thuật thẩm mỹ không phải lúc nào cũng là giải pháp tối ưu để đạt được điều đó, bởi nó luôn tiềm ẩn những nguy cơ không mấy dễ chịu. Vì thế, hãy cùng chúng tôi khám phá một số cách sau đây để giúp đôi môi bạn căng đầy hơn một cách tự nhiên nhé!

Tiêu chí quyết định đến niềng răng ở đâu tốt của nha khoa

Bí quyết làm môi dày hơn cho bạn tham khảo 

Dùng đá viên 
Sử dụng đá viên là 1 cách làm môi dày hơn tự nhiên. Nó lấy đi hết các tế bào chết. 

Massage bằng đá viên làm tăng lưu thông máu ở lớp da môi. Đó là lý do tại sao làn môi có thể trở nên hồng hào hơn. Đối với làn môi khô, sử dụng cách này cũng rất hiệu quả. Cách làm này cũng giúp làm sáng màu môi, giúp giảm tình trạng môi bị đau sau khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Massage môi bằng đá viên trong thời gian 2 phút mỗi ngày. Dần dần, làn môi của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn, nóng bỏng hơn và mềm mại hơn. 

 Bí quyết làm môi dày hơn cho bạn tham khảo

Dùng bàn chải đánh răng 
Sau khi đánh răng, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng để mát-xa môi. Việc này không chỉ giúp loại bỏ tế bào da chết mà còn giúp đôi môi bạn mịn màng hơn, đồng thời kích thích tuần hoàn máu ở môi, giúp môi mềm và đầy đặn. Để gia tăng hiệu quả, bạn có thể bôi một ít mật ong hoặc Vaseline lên bàn chải trước khi mát-xa môi.

Bạn cũng có thể tẩy tế bào chết cho môi bằng công thức nước đường loãng, cho vào đó vài giọt dầu dưỡng ẩm và thoa hỗn hợp này lên môi. Mát-xa môi theo những chuyển động tròn, sau đó lau sạch môi. Công thức này có thể gây một chút cảm giác khó chịu, nhưng nó sẽ nhanh chóng qua đi, để lại cho bạn một đôi môi đầy đặn hơn.

Dùng mật ong làm dày môi 
Mật ong là một trong những phương pháp sử dụng tại nhà có tác dụng giúp làn môi trở nên đầy đặn tự nhiên. Với thành phần là các chất chống oxi hóa, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. 

Cách làm môi dày hơn bằng mật ong, bạn đã thử chưa? Bôi mật ong nguyên chất lên môi vài lần mỗi ngày và để nguyên trong vòng 10 phút. Sau đó lau sạch bằng khăn giấy và bôi lớp kem dưỡng tự nhiên, ở dưới lớp son môi ưa thích và sau đó làn môi sẽ trở nên sáng bóng như được dưỡng bởi lớp son bóng và làn môi trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn. 

Hoặc bạn có thể cứ để mật ong trên môi qua đêm. Nó sẽ hấp thụ vào da và cung cấp nước, dưỡng ẩm cho môi nên bạn sẽ cảm thấy mềm mại suốt ngày. Cách này cũng có thể bảo vệ môi bạn khỏi tình trạng khô do các yếu tố như thời tiết lạnh. 

Làm dày môi nhờ mẹo trang điểm 
Nếu bạn không may sở hữu làn môi nhỏ, đừng lo lắng. Việc của bạn là chỉ cần lựa chọn màu môi phù hợp với màu da của bạn. Hãy vẽ viền bên ngoài làn môi, sau đó bôi màu môi ưa thích, cuối cùng bôi lớp son bóng lên. Bạn sẽ có được làn môi hấp dẫn hơn. 

Cuối cùng, bạn đừng nên bỏ qua công đoạn tẩy trang môi nếu muốn có một bờ môi căng bóng. Có thể sử dụng những sản phẩm chuyên dụng hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên như baking soda, chanh, dầu oliu…

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top